Thêm đẳng cấp với đồng hồ nam Burberry cao cấp BU2354

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-07-2015 00:24:30
Ngoài những mẫu đồng hồ nam như Burberry BU1364, Burberry BU1374 thì dòng đồng hồ nam Burberry cao cấp BU2354 cũng đang là một trong những phù kiện mới, hiện đại và đẳng cấp dành cho phái mạnh.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Được nhiều phái mạnh chọn lựa và tin tưởng nhờ kiểu dạng hiện đại, đẳng cấp, đồng hồ nam Burberry cao cấp BU2354 đang làm nóng thị trường đồng hồ bằng chính hình ảnh và bản chất tuyệt vời của mình.

Không hề kém cạnh những dòng sản phẩm “đàn anh” cùng thương hiệu, đồng hồ nam Burberry cao cấp BU2354 còn là “đàn em” được nâng cao toàn diện hơn về mọi mặt. từ kiểu dáng của mẫu mã, hình ảnh màu sắc đến chất liệu bền đẹp, cao cấp đến giá cả đều được ưa chuộng hơn rất nhiều.

Với thiết kế được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp dành riêng cho phần vỏ bên trong đồng hồ và viền. Còn đối với dây đeo được làm bằng dây da chính hãng. Sự kết hợp giữa dây thép bền và sang trọng cùng với dây đeo da mềm mại và nhẹ nhàng, bền dai. Sự kết hợp chính là sự kết hợp tạo nên sự đẳng cấp nhờ sự mạnh mẽ kết hợp với thanh lịch, sành điệu và hợp thời trang sâu sắc đúng không nào?

Cũng được làm bằng kính cứng sapphier cho mặt kính kết hợp với phần kim quay hiển thị thời gian. Nhưng điểm chú ý của đồng hồ nam Burberry cao cấp BU2354 chính là phần mặt kính đồng hồ tròn lịch thiệp và đẳng cấp vô cùng với mặt kính trơn và đơn giản hết mức tưởng tượng. Với 3 kim quay và các vạch số chính được làm từ vạch dài đơn giản. Nhưng cũng chính vì vậy mà chiếc đồng hồ càng thêm đẳng cấp và dễ dàng lọt vào mắt của những người tiêu dùng từ dễ tính đến khó tính nhất.

Là một thương hiệu được Mỹ sản xuất, không chỉ với chất lượng tuyệt hảo khi mang lại giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng. Những chiếc đồng hồ nam Burberry cao cấp BU2354 còn mang lại phong cách thanh lịch, phong độ và đẳng cấp tuyệt vời cho phái mạnh trong thời đại văn minh như ngày nay.