Thương hiệu đồng hồ nam đẹp cá tính nào được ưa chuộng nhất?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 04-07-2015 00:25:26
Mỗi một thương hiệu đồng hồ có một thiết kế mẫu mã với phong cách khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm thì thương hiệu nào có cung cấp những chiếc đồng hồ nam đẹp cá tính cũng là một thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Mỗi người một phong cách và một gu thời trang khác nhau. Những chiếc đồng hồ nam đẹp cá tính sẽ làm cho phái mạnh thêm sức hút và tự tin, lôi cuốn hơn trong mắt người khác. Nhận biết được tính năng đó, nhiều thương hiệu đồng hồ có tiếng trên thế giới đã luôn đổi mới và nâng cao chất lượng và cho ra nhiều mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Đồng hồ Rolex

Không chỉ liên tục cho ra các phiên bản đồng hồ đeo tay nam đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay chất liệu cao cấp. Thương hiệu đồng hồ Rolex nổi tiếng thế giới này cũng quan tâm đến các mẫu đồng hồ nam đẹp cá tính và thanh lịch trên thị trường.

Các mẫu đồng hồ nam đẹp cá tính của thương hiệu này nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chất lượng tuyệt vời cùng với nhiều mẫu mã đa dạng với chất liệu quý như thép không gỉ, inox, dây da, mạ vàng hay đính đá, kim cương chính là những điểm nhấn quan trọng để đồng hồ nam đẹp thêm cá tính, thanh lịch.

Đồng hồ Gucci

Không chỉ quan tâm đến các mẫu mã đẳng cấp và quyến rũ cho nữ giới. Thương hiệu đồng hô Gucci cũng luôn quan tâm đến các dòng sản phẩm dành cho nam giới. Trong đó, các mẫu đồng hồ nam đẹp cá tính chính là một trong những thiết kế quan trọng và hiện đại của thương hiệu này.

Khác với các thương hiệu khác, đồng hồ của thương hiệu Gucci thường được thiết kế với mẫu mã đẹp, sang trọng với chất liệu vàng, đá quý hay kim cương trắng trang nhã. Kết hợp với kích thước đủ tầm trên cổ tay đã làm cho thương hiệu đồng hồ này thêm điểm nhấn khi nhắc đến những mẫu đồng hồ đeo tay thanh lịch, nhã nhặn và không kém phần cá tính cho cả nữ và nam giới.