Sức hấp dẫn của đồng hồ nam cao cấp Armani AR0479

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 04-07-2015 23:42:11
Đồng hồ nam cao cấp Armani AR0479 là một dòng phụ kiện có sức hấp dẫn tuyệt vời với phái mạnh trong thời gian gần đây nhờ mẫu mã đẹp và sang trọng cùng với chất lượng tuyệt vời.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Chất lượng được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn chất lượng thương hiệu của Armani của Italy, là một thương hiệu đồng hồ đeo tay có tiếng nổi bật với chất lượng “khỏi bàn”. Bên cạnh đó, điểm nổi bật nhất chính là thiết kế đa dạng và hài hòa với mẫu mã đẹp và hợp gu thời trang tinh tế, sang trọng.

Được làm từ chất liệu thép cho phần vỏ bên trong, bên ngoài dây đeo được làm từ chất liệu dây da chính hãng cao cấp. Với phần mặt kiểu dáng hình vuông nam tính và phần mặt kính cứng trắng sáng bóng và dễ chịu. Thật đơn giản với thiết kế như vậy nhưng lại tạo được vẻ nam tính và ý nghĩa cho người sử dụng. Chính màu nâu lịch lãm và phù hợp với gu thời trang sành điệu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho phong cách thời trang nam tính, lịch lãm và có được sự cuốn hút hơn.

Điểm đặt biệt không thể quên khi mô tả chiếc đồng hồ này chính là sự đặc biệt và đẳng cấp ở chỗ phần mặt đồng hồ có kim quay hiển thị đến 6 kim, với 3 kim lớn chính và 3 kim nhỏ đã tạo được sự thu hút, lạ lẫm cho dòng đồng hồ nam cao cấp Armani AR0479 thêm sức hút.

Thêm vào đó, tông màu vàng nhạt sang trọng và nền nã cảu mặt kim đồng hồ kết hợp với màu nâu nam tính, mạnh mẽ đã tạo được sự thu hút và làm tăng thêm giá trị, ý nghĩa cho một phụ kiện thời trang mang tầm đẳng cấp nam giới. Ngoài ra, phải nói thêm một số ý về chức năng của đồng hồ nam cao cấp Armani AR0479 này nữa. Không còn là công cụ xem giờ chính xác, đồng hồ nam cao cấp Armani AR0479 còn có thể bấm giờ, canh giờ chơi thể thao hay xem lịch ngày tháng nhanh và chính xác.

Nhờ có nguồn cung cấp năng lượng từ pin với sự kết hợp của tinh thể thạch anh quý hiếm là nguồn cung cấp năng lượng hoạt động ổn định, chính xác và lâu dài.