Đồng hồ ESSENCE N-30735AL cực đẹp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-06-2014 08:38:45
Đồng hồ essence n-30735al cực đẹp với mẫu mã nhỏ nhắn , xinh xinh dành cho nữ hết sức đẹp và dễ thương thích hợp cho mọi bạn nữ

 

hồ essence n-30735al một mẫu đồng hồ mới cực đẹp dành cho các bạn nữ với mẫu thiết kế nhỏ nhắn, xinh đẹp rất hợp với các bạn nữ có thân hình thon gọn. Đồng hồ với màu trắng bạc lấp lánh ánh sáng của những hạt cườm kim cương làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc đồng hồ lẫn người đeo nó.

Dây đồng hồ essence n-30735al được làm từ thép không gỉ luôn luôn bóng và sáng như mới dù sử dụng lâu năm. Với 2 kim đồng hồ nhỏ nhắn dùng để xem giờ cùng với mặt số la mã thanh lịch. Mặt đồng hồ được làm từ đá sapphire chống lực cực bền, luôn luôn sáng bóng và không bị trầy xước. Đồng hồ chạy bằng pin với thời hạn sử dụng lên tới 3 năm và được miễn phí thay pin đến 3 lần.


Đồng hồ essence n-30735al là mẫu thiết kế đồng hồ mới nhất dành cho nữ với kiểu dáng sang trọng và quý phái thích hợp cho các nhân viên văn phòng, các buổi họp, hội nghị, đám cưới, tiệc... Là một món trang sức tay tuyệt vời dành cho phái nữ làm tăng vẻ đẹp quý phái và cao sang cho chị em.

Đồng hồ essence n-30735al được rất nhiều người mua và ưa chuộng bởi kiểu dáng của nó hợp thời trang và không lỗi thời. Màu sắc, kích thước, kiểu dáng tất cả điều tôn vinh lên vẻ đẹp tiềm tàng của người phụ nữ. Một chiếc đồng hồ đẹp dành cho chị em mà không thể bỏ qua.

Đồng hồ Hiếu Tín