Phong cách hiện đại với đồng hồ nam cao cấp Armani AR0154

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 07-07-2015 00:48:37
Được thiết kế với chất liệu dây da hiện đại, mới mẻ và mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại cho phái mạnh. Đồng hồ nam cao cấp Armani AR0154 đã có mặt phổ biến ở Việt Nam.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Không cần quá rờm rà và các thiết kế phực tạp, với đồng hồ nam cao cấp Armani AR0154 đơn giản với vỏ được làm từ thép cao cấp để làm khung dây đồng hồ cứng cáp và bền lâu. Bên ngoài vỏ được làm từ dây da chính hãng có độ mềm dẻo và chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, phần dây đeo bằng da sẽ cho người đeo một cảm giác thật mềm mịn, nhẹ nhàng và dễ chịu. Chất liệu dây da còn mang lại một phong cách như phụ kiệu phụ kiện thời trang sành điệu, mới mẻ và không kém phần hiện đại.

Mặt vuông điển hình của thương hiệu đồng hồ Armani cũng được thiết kế cho dòng với đồng hồ nam cao cấp Armani AR0154 thêm sang trọng, lịch lãm. Mặt kính vuông của đồng hồ được làm bằng chất liệu kính cứng có khả năng chống xước và mang lại cảm giác cao cấp với bề mặt sáng bóng tự nhiên.

Được nổi bật với tông màu đen nam tính và lịch lãm, với đồng hồ nam cao cấp Armani AR0154 đang ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường đồng hồ Việt Nam và có mặt trên các shop lớn nhỏ trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, người tiêu dùng còn ấn tượng với mặt đồng hồ có kim 3 kim quay hiển thị chính xác với phần kim giây được tách riêng rất cá tính, độc đáo. Được sử dụng nguồn năng lượng pin với các tinh thể thạch anh nguyên khối và quý hiếm nhất.

Chính vì các yếu tố từ thiết kế mẫu mã, kiểu dáng màu sắc bên ngoài, chất liệu sử dụng bền và hiện đại mới mẻ. Các dòng sản phẩm của với đồng hồ nam cao cấp Armani AR0154 đang được ưa chuộng khắp nơi. Đây chính là một trong số các phụ kiện hỗ trợ cho người tiêu dùng có thêm ưu điểm để thể hiện phong cách thời trang mới mẻ, hiện đại và lịch lãm nhất.