Phong cách với đồng hồ nam Burberry cao cấp BU1374

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 07-07-2015 00:49:20
Đồng hồ nam Burberry cao cấp BU1374 là một trong những phiên bản đồng hồ mới và hiện đại nhất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Burberry. Là thương hiệu đồng hồ đang được ưa chuộng với mẫu mã đẹp, hình dáng sang trọng và hiện đại.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Trong số các phiên bản gần đây, phiên bản đồng hồ nam Burberry cao cấp BU1374 làm nổi bật lên tính hiện đại và trẻ trung của phái mạnh với chất lượng và kiểu dáng hoàn hảo, phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau.

Không chỉ được quan tâm với nhiều mẫu mã đa dạng và dễ dàng phối thời trang, phụ kiện. Các dòng đồng hồ nam Burberry cao cấp BU1374 dễ dàng nâng tầm đẳng cấp cho nam giới với một mặt ý nghĩa về chất liệu hợp thành. Phần vỏ được làm từ thép không gỉ, trong khi đó phần dây đeo được làm từ thép không gỉ và có mạ thêm lớp vàng sang trọng, cao cấp. Ngoài ra, cũng có một số mẫu được làm từ chất liệu inox cao cấp và được mạ thêm lớp vàng bên ngoài để người dùng có thể chọn lựa dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, phần mặt kính cũng được làm bằng chất liệu sang trọng có khả năng chống trầy xước bằng kính cứng sapphier. Mặt kính tròn kết hợp với kim quay hiển thị và các con số được dùng hiển thị theo các dấu gạch đơn giản nhưng thể hiện được sự mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp rất phù hợp với phái mạnh.

Nhận được nhiều sự quan tâm, thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ này chính là một sản phẩm chất lượng nâng cao đẳng cấp và sức mạnh của nam giới với các mẫu đồng hồ cao cấp, mẫu mã đẹp và luôn hiện đại. Ngoài ra, các nguồn năng lượng cung cấp hoạt động cho đồng hồ là năng lượng pin. Được làm từ các tinh thể thạch anh, nguồn pin được sử dụng tốt, chính xác và luôn duy trì được độ bền và ổn định.

Cùng với khả năng chống thấm nước an toàn của mình, đồng hồ nam Burberry cao cấp BU1374 chính là một trong số những dòng sản phẩm được tin dùng và có khả năng làm chao đảo thị trường trong thời gian tới.