Hiểu thêm về đồng hồ nam cao cấp Armani AR0480

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 08-07-2015 00:48:18
Có kiểu dáng hơi khác so với các phiên bản khác của thương hiệu đồng hồ Armani, đồng hồ nam cao cấp Armani AR0480 dễ dàng mang lại sức hút với phong cách và kiểu dáng mới mẻ, hiện đại.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Được sản xuất từ hãng đồng hồ Armani của Italy với màu xanh thép sáng và nổi bật phù hợp cho nam giới. Phần dây đeo và vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ và dây da chính hãng kết hợp với mặt kính cứng của mặt vuông đồng hồ chống trầy xước. Như vậy với chất liệu này, các dòng đồng hồ nam cao cấp Armani AR0480 được quan tâm nhờ chất lượng vượt mặt các dòng khác và cùng thương hiệu để nâng cao đẳng cấp hiện đại và mới mẻ hơn.

Bên cạnh đó, kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ của mặt đồng hồ vuông nam tính đen ngầu kết hợp với 6 kim quay giờ hiển thị sẽ là điểm chú ý của người dùng. Các vạch số chỉ giờ khá đơn giản, không dùng số cũng không dùng chữ La Mã mà chỉ dùng các vạch dài đơn giản và sang trọng. Cùng với các thiết kế chống thống nước an toàn và có thêm chức năng bấm giờ chơi thể thao sẽ là một số điểm mạnh mà dòng đồng hồ nam cao cấp Armani AR0480 sẽ mang lại cho người dùng những mặt trội bất ngờ và nhất.

Điểm lấn át của dòng đồng hồ khác của thương hiệu của đồng hồ nam cao cấp Armani AR0480 chính là sự kết hợp giữa những chức năng tuyệt vời với sự đảm bảo về chất lượng và hiệu quả hoạt động, an toàn và ổn định lâu dài. Ngoài ra, với thiết kế đa dạng và tối ưu về kiểu dáng mẫu mã đến màu sắc và chất liệu cũng tạo được điểm nhấn hài lòng cho người sử dụng.

Thiết kế đẹp từ chất liệu bền bỉ của thép cao cấp không gỉ đến dây da chính hãng sành điệu chính là những yếu tố tạo nên sự thu hút và sự khách quan cho sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng có nguồn gốctừ Italy được nhiều người quan tâm và sử dụng trong xã hội hiện đại như một phụ kiện không thể thiếu.