Đồng hồ rado nam mẫu k136 cực đẹp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 16-06-2014 02:43:22
Mẫu đồng hồ rado nam k136 với thiết kế đẹp, mạnh mẽ, sang trọng rất thích hợp cho tất cả các bạn nam mạnh mẽ và nam tính được chạy bằng Ic thạch anh cực kì chính xác.

Đồng hồ Rado là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng và có thương hiệu trên thị trường đồng hồ hiện tại thành phố Hồ CHí Minh. Hiện nay, mẫu đồng hồ rado k136 là loại đồng hồ với thiết kế đẹp và rất được ưa chuộng trên thị trường dành cho  nam giới.

Chất liệu vỏ đồng hồ rado k136 được làm từ đá saphiare cực đẹp và cuốn hút với vẻ sáng bóng và lấp lánh nhưng lại rất nam tính và mạnh mẽ. Đồng hồ với thiết kế 3 kim và một lịch ngày phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Màu của đồng hờ rado k136 là màu của Đồng ngọc rất đẹp và thu hút, với vẻ màu tối, mạnh mẽ và bóng khá quý phái của đồng hồ mang lại.




Mặt đồng hồ được làm từ kính saphiare chống được lực va chạm mạnh, chống trầy, chống xước và chống cả  thấm nước ở độ sâu 30m dưới nước. Đồng hồ được chạy chính xác bằng IC thạch anh (quartz ) rất nổi tiếng và phổ biến hiện nay trên thị trường đồng hồ đeo tay sang trọng.

Giá đồng hồ khá rẻ khi ở mức giao động từ 1tr75 đến 2tr  được bảo hành 12 tháng và miễn phí vận chuyển ở trong nội thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu đồng hồ rado k136 và một trong những mẫu đồng hồ khá nổi tiếng phù hợp với nam giới trong các bữa tiệc, đám cưới, đi chơi, đi làm, dạ hội …

Đồng hồ Hiếu Tín