Đồng hồ Citizen 5828L đẹp giá rẻ dành cho phụ nữ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 29-09-2014 06:06:11
Mẫu đồng hồ Citizen 5828L là mẫu đồng hồ dành cho chị em phụ nữ với thiết kế khá đẹp và thời trang, có thể mang và sử dụng ở nhiều nơi với mức giá cũng hết sức rẻ trên thị trường với giá 650k.

Đồng hồ Citizen 5828L nhìn chung với thiết kế nhẹ nhàng và mềm mại dành cho chị em phụ nữ với màu vàng sang trọng quý phái. Mẫu đồng hồ này được nhận xét khá tốt dành cho chị em với điểm chất lượng là 7/10 ở mức giá 650k.


Dây đồng hồ được chết tao và sản xuất từ loại nguyên liệu thép không gỉ có khả chống chịu được các loại oxi hóa trong thời gian dài kể cả mồ hôi con người, thép này được gỉ màu vàng để trong như vàng thiệt làm tăng lên tính sang trạng và vẻ đẹp của chiếc đồng hồ trên tay người đeo. Đồng hồ  được chạy bằng năng lượng cực kì chính xác đó là loại Quartz. Mặt kính đồng hồ sáng bóng, đẹp và trong suốt với khả năng chống xướt khá cao.  Đây đồng hồ được thiết kế min màng làm cho người đeo cảm giác thoãi mái không bị gò bó hay khó chịu.  Đồng hồ với 3 kim quay và không có lịch ngày.  Một núm chỉnh đồng hồ ở góc 3h được lồi ra ngoài dễ dàng để chỉnh ngày giờ.

Nhìn chũng mẫu đồng hồ Citizen 5828L khá đẹp khi có thiết kế hình elip, hơi cong và mềm mại. Với những đường cong mịn màng từ đồng hồ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và thu hút chị em phụ nữ. Nó cũng làm tăng nên vẻ đẹp tiềm ẩn , nhẹ nhàng và nữ tính của chị em khi mang nó.

 

Đồng hồ Citizen 5828L được bán phổ biến tại các của hàng đồng hồ trên toàn quốc, khi mua đồng hồ thường sẽ được giao hàng miễn phí, thay phin miễn phí và được bảo hành tùy theo của hàng bán.