Đồng hồ Gucci 103G-WL02 giá rẻ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 30-09-2014 03:12:57
Đồng hồ Gucci 103G-WL02 giá rẻ chỉ với giá 600k với kiểu dáng ấn tượng, thời thượng và đẹp dành cho nam giới theo phong cách siêu thực.

Một trong những mẫu đồng hồ đẹp khác lạ với thiết kế mặt đồng hồ theo phong cách siêu thực. Đồng hồ Gucci 103G-WL02 được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ giá rẻ mà đẹp. 

Là một trong những mẫu đồng hồ đẹp với thiết kế đơn giản nhưng lại có tính thời trang cao. Loại đồng hồ này kết hợp với một số trang phục nhất định sẽ tạo nên một kiểu thời trang ấn tượng dành cho người mang. 

Đồng hồ với dây đeo có thể thay đổi nếu muốn với chất liệu da êm và mềm mại, loại dây da này bền với khả năng chống thấm nước và oxi hóa từ mồ hôi, không làm kích ứng da, có thiết kế phong cách thời trang. Đồng hồ được làm toàn bộ từ thép chống gỉ được mạ thêm chút bạc làm tăng khả năng chống oxi từ tay, chống nhiệt, chống từ trường cực tốt. Đồng hồ được chạy bằng pin và được bảo hành 2 năm với 2 lần thay pin miễn phí.  Mặt kính đồng hồ Gucci 103G-WL02 được làm từ kính cứng có khả năng chống xước cao và bền.

 Điểm đặc biệt của đồng hồ là có thiết kế mặt với hình ảnh XII đại diện cho chữ 2 giờ nhưng được biến tấu rất độc đáo theo kiểu siêu thực làm cho tính thời trang của chiếc đồng hồ tăng lên. Dù là một loại đồng hồ giá rẻ và chất lượng kém, nhưng xét về mức giá 600k thì đây là một chiếc đồng hồ không tồi khi có tính thời trang cao, độ bền khá tốt, sử dụng để làm trang sức trong một số trường hợp như đi chơi, đi học thì cũng không hẳn là một sự lựa chọn tồi.