Đồng hồ đeo tay cao cấp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 01-10-2014 14:37:21
Ngày nay, có khá nhiều nhãn hiệu đồng hồ đeo tay được bày bán rộng rãi trên thị trường. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau được ghi giá cụ thể cho từng chiếc. Kèm theo đó là những lời quảng cáo “chất lượng vô cùng, giá cực rẻ”...

Thực tế cho thấy, đối tượng cho những chiếc đồng hồ đeo tay được bày bán tại các chợ, khu du lịch,... hầu hết là học sinh, sinh viên. Chính vì thế mà phần lớn những gian hàng này thường được bày bán tại các chợ sinh viên. Phần đông khách hàng khi được hỏi, họ cho biết họ chỉ quan tâm đến mẫu mã, thờ trang và đặc biệt là giá rẻ hơn là quan tâm đến chất lượng đồng hồ.

Một số lần chúng tôi đã có dịp chứng kiến, tại một gian hàng bán đồng hồ của chợ, một khách hàng vừa mua chiếc đồng hồ hôm qua đến yêu cầu cửa hàng đổi lại do bị dính nước không chạy được. Tuy nhiên, vị khách hàng này bị người bán từ chối vì đây không phải lỗi của nhà sản xuất mà là do sự chủ quan của vị khách hàng. Sau một hồi “đấu khẩu” không có kết quả, vị khách nọ đành ấm ức bỏ đi.

Điều đó nói lên rằng, bạn không nên tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ của những người bán hàng tại các chợ, các khu du lịch hay những người bán hàng rong. Vì không ai có thể đảm bảo về chất lượng của nó. Bạn nên tìm đến các cửa hàng, các trung tâm uy tín để được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm bạn chọn.