Đồng hồ nam Sinobi Si015 DH25 (đen) rất cá tính.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 30-07-2015 01:31:54
Một chiếc đồng hồ dây da cá tính, mạnh mẽ, thanh lịch chắc chắn sẽ được số đông nam giới yêu thích và chiếc đồng hồ nam Sinobi Si015 DH25 (đen) chính là tổng hòa của những yêu cầu trên.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ nam Sinobi Si015 DH25 (đen) là một thiết kế của thương hiệu đồng hồ Sinobi nổi tiếng, thiết kế tinh xảo qua từng chi tiết cùng với dây da màu đen huyền bí, trông chiếc đồng hồ này thực sự vô cùng thu hút. Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu da cao cấp màu đen mạnh mẽ, thiết kế đơn giản, ôm sát cổ tay. Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ, nên có thể duy trì được độ bền đẹp của chiếc đồng hồ theo thời gian. Thiết kế vỏ đồng hồ cũng vô cùng đơn giản kết hợp với dây da tạo nên một chiếc đồng hồ vô cùng phong cách, lại dễ dàng kết hợp với các kiểu quần áo khác nhau, có thể là quần áo năng động bạn mặc hàng ngày hay quần áo lịch sự khi bạn đi làm hoặc gặp gỡ đối tác đều được.

 

Bên trong mặc đồng hồ lại thiết kế vô cùng đơn giản, đồng hồ không chữ, không số, không thể hiện ngày, là loại đồng hồ ba kim với nền màu đen huyền, máy đồng hồ hoạt động nhờ vào năng lượng pin. Có thể nói đồng hồ nam Sinobi Si015 DH25 (đen) là tổng hợp những chi tiết đơn giản nhưng lại tạo nên một chiếc đồng hồ rất tinh tế, rất lịch sự và cũng không kém phần sang trọng, có lẽ đây là một thành công không hề nhỏ ở khâu sáng tạo, thiết kế.

Với những ưu điểm của mình, chiếc đồng hồ nam Sinobi Si015 DH25 (đen) đang rất được các bạn nam yêu thích, do vậy cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ thời điểm gần đây. Nếu muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ như vậy bạn có thể đến tham khảo tại cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín, vì nơi đây nổi tiếng là cửa hàng đồng hồ luôn cung cấp đầy đủ các dòng đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng, với chất lượng cao, uy tín hàng đầu.