Đồng hồ nam Skmei 9062 phong cách ấn tượng.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 31-07-2015 00:46:48
Hiện nay đồng hô nam được kinh doanh rất nhiều trên thị trường, với nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, do vậy nếu bạn nếu bạn có một phong cách thanh lịch, sang trọng thì chiếc đồng hồ nam Skmei 9062 là một lựa chọn tuyệt vời.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ nam Skmei 9062 thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, thể hiện nét tinh tế của một chiếc đồng hồ đẳng cấp. Dây đồng hồ làm bằng thép không gỉ với độ rộng của dây chia thành ba phần, phần lõi giữa là điểm nhấn của chiếc đồng hồ với chất liệu là thép không gỉ mạ vàng, điểm nhấn nhá này giúp chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và thu hút. Vỏ đồng hồ cũng là sự kết hợp của thép không gỉ và thép không gỉ mạ vàng, giúp chiếc đồng hồ trở thành một thể thống nhất hoàn hảo từ hai màu sắc bắt mắt. Mặt đồng hồ tròn, ba kim, chữ số la mã ấn tượng, bạn có thể xem ngày vào vị trí ba giờ vô cùng thuận tiện, nút vặn bên hông mặt đồng hồ thiết kế giúp người dùng dễ điều chỉnh, không bị trơn. Song song với phong cách thiết kế sang trọng là máy hoạt động bền, mặt đồng hồ làm bằng chất liệu tốt giúp đồng hồ hạn chế bị trầy xước và vô nước.

Đồng hồ nam Skmei 9062 góp phần giúp các bạn nam trở nên phong cách, thanh lịch hơn. Do vậy được các bạn rất yêu thích. Có thể nói thương hiệu đồng hồ Skmei là một thương hiệu đồng hồ với đa dạng các loại mẫu mã, tất cả đều rất đẹp và tạo cho người đeo một phong cách riêng, với thiết kế đa dạng, sáng tạo như vậy nên thương hiệu đồng hồ này luôn được lòng nhiều khách hàng khó tính với những yêu cầu, sở thích khác nhau.

Nếu bạn muốn trang bị cho mình một chiếc đồng hồ nam Skmei 9062, bạn nên đến những cửa hàng nổi tiếng với độ uy tín, chẳng hạn như cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín, bởi hiện tại trên thị trường chiếc đồng hồ này được bày bán rất rộng rãi, để hạn chế rủi ro khi mua hàng thì đến những nơi uy tín vẫn là một lựa chọn thông minh. Hơn nữa cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín từ lâu được biết đến là cửa hàng đồng hồ kinh doanh hàng chính hãng với đa dạng các mẫu mã, nên đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ vừa ý một cách dễ dàng.