Đồng hồ nam thể thao cao cấp Tissot T-Race rất phong cách.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 01-08-2015 01:33:54
Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ Tissot đang dần hoàn thiện mình với những thiết kế sáng tạo, mới mẻ và chiếc đồng hồ nam thể thao cao cấp Tissot T-Race là một trong những kết quả thiết kế thành công được nam giới rất ưa thích.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ nam thể thao cao cấp Tissot T-Race kiểu dáng rất đẹp, khiến nhiều người bị thu hút bởi sức hấp dẫn mà nó mang lại. Dây đồng hồ cao su, hết thức thoải mái cho người đeo, phía trên dây có khắc tên dòng sản phẩm T-race của thương hiệu đồng hồ Tissot. Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ, giúp đồng hồ sẽ giữ được độ bền đẹp theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi những tác động oxy hóa bên ngoài môi trường.

Với thiết kế của một chiếc đồng hồ thể thao, đồng hồ nam thể thao cao cấp Tissot T-Race với nhiều tính năng mà bất cứ một bạn nam nào cũng mơ ước sở hữu, đó là: đồng hồ bấm giờ, có cả hai múi giờ rất thuận tiện cho những ai thường xuyên di chuyển giữa hai quốc gia, chức năng báo thức cũng rất tiện lợi, bao gồm cả la bàn và một số chức năng thông minh khác. Bên cạnh những chức năng này là một bộ máy hoạt động rất tốt.

Chiếc đồng hồ nam thể thao cao cấp Tissot T-Race với những tính năng hữu ích như vậy xứng đáng là một bước tiến đáng tự hào của thương hiệu đồng hồ Tissot. Những ai sở hữu chiếc điện thoại này trên tay thực sự sẽ toát lên phong cách năng động của bạn mà không cần bạn phải thể hiện gì nhiều. Cũng do những ưu điểm mà chiếc đồng hồ này mang lại mà đây được xem là chiếc đồng hồ đáng mơ ước của nam giới.

Hiện tại chiếc đồng hồ nam thể thao cao cấp Tissot T-Race được bán rất nhiều trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của các bạn nam. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng chất lượng tốt bạn nên đến những cửa hàng đồng hồ hoạt động lâu năm, có uy tín như cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín để mua, như vậy sẽ yên tâm hơn rất nhiều.