Đồng hồ nữ Seiko

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-10-2014 01:44:28
Nhiều người bị cuốn hút với những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu Seiko, họ khâm phục trình tay nghề cao của các kỹ sư và sự đổi mới trong kỹ thuật chế tạo đồng hồ của Nhật Bản trong những năm gần đây.

 

Tại Việt Nam, đồng hồ nữ Seiko được biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau: seiko premier, seiko automatic, seiko chronograph, seiko kinetic, seiko 5… bằng chính những thiết kế sang trọng không kém phần quyến rũ. Đi cùng những chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho phái đẹp là những mẫu đồng hồ nam luôn cuốn hút khách hàng với thiết kế cổ điển theo một phong cách riêng.

 

Hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe nhắc đến cái tên Grand Seiko, đây là một sản phẩm trong bộ sưu tập nổi tiếng giúp Seiko khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế. Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Seiko luôn nằm trong top những mẫu đồng hồ có doanh thu cao nhất toàn cầu bằng chính sức hấp dẫn mạnh mẽ mà các sản phẩm của thương hiệu này có được.

 

Hãy đến với chúng tôi (nhà phân phối hàng đầu của Seiko tại Việt Nam) để sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ với những thiết kế tuyệt đẹp (có cả cho nam và nữ). Đồng thời chúng tôi hiện có nhiều chương trình khuyễn mãi hấp dẫn cho quý khách hàng và một chế độ bảo hành cực tốt, hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt...