TITAN vừa cho ra mắt BST đồng hồ Titan mang tên “ Hoa của Việt Nam ”.

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-12-2014 03:04:21
Các mẫu đồng hồ Titan mới trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ bốn loài hoa, bộ sưu tập “Hoa của Việt Nam” là biểu tượng cho bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa đều được biết đến với một loài hoa là biểu tượng: hoa sen của mùa hè, hoa cúc của mùa thu, hoa đào của mùa đông và hoa lan của mùa xuân.

 Các mẫu đồng hồ được thiết kế thể hiện một cách tinh tế vẻ đẹp từng mùa của Việt Nam, khắc họa rõ vẻ đẹp đặc biệt đến kỳ lạ của các loài hoa, góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của từng mùa. 

Bộ sưu tập gồm 15 mẫu đồng hồ, với 3 mẫu dành riêng cho mỗi loài hoa.

 

Búp Sen:

Đồng hồ này được  lấy cảm hứng thiết kế  từ búp sen trong hồ, mặt đồng hồ được khảm xà cừ với họa tiết ở hai bên. Viền đồng hồ được đính 50 viên pha lê Swarovski. Với dây đeo kim loại bóng. Bộ Sưu tập gồm 3 phiên bản: thép không rỉ, mạ vàng và mạ vàng hồng. 

 

Xem chi tiết về Đồng hồ TITAN 2539SM01

Hoa Sen: 

Chiếc đồng hồ được thiết kế với hình ảnh thanh tao của sen nở kết nối hai bên mặt đồng hồ được khảm xà cừ. Cánh sen được chế tác từ ngọc trai tráng men. Với dây đeo thiết kế dạng lắc gồm 2 phiên bản: thép không gỉ và mạ vàng.

 

 Xem chi tiết về Đồng hồ Titan raga 2540SM01

 

Hoa Anh Đào:

Đồng hồ biểu tượng hoa đào, cành đào được điểm tô duyên dáng với những bông hoa nhỏ bé. Hình ảnh đó được lưu lại dưới mặt đồng hồ chế tác từ xà cừ. Bộ sưu tập này gồm 3 phiên bản: thép không gỉ, mạ vàng và mạ vàng hồng.

 

Xem thêm chi tiết về Đồng hồ Titan raga 2541SM01

 

Hoa Lan: 

Đồng hồ này lấy cảm hứng từ khoảnh khắc đẹp nhất của hoa lan. Mỗi cánh hoa là từ một loại lan khác nhau, được đặt cách điệu xung quanh vỏ đồng hồ. Thiết kế với nửa dây đeo là vòng kada, các múi giờ trên mặt đồng hồ được đính đá pha lê Swarovski. Bộ sưu tập này gồm 3 phiên bản: thép không gỉ, mạ vàng và mạ vàng hồng.

 

 

Hoa Cúc: 

Thiết kế của đồng hồ này làm bật lên vẻ đẹp của cúc. Cũng giống như các loài hoa khác, họa tiết từ sự sắp xếp các cánh hoa đã tăng thêm vẻ đẹp của mặt đồng hồ với chất liệu xà cừ. Với 50 viên pha lê Swarovski được đính quanh viền mặt đồng hồ, Bộ sưu tập này gồm 3 phiên bản: thép không gỉ, mạ vàng và mạ vàng hồng.

Giám đốc điều hành Đồng hồ đeo tay và Phụ kiện của Titan, Ông H.G. Raghunath, chia sẻ: “Titan rất vui mừng khi có cơ hội để tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ với Việt Nam, cũng như những khách hàng của đất nước xinh đẹp này. Khi xây dựng thương hiệu, chúng tôi đã luôn tự ý thức, cũng như thay đổi để phù hợp với thị hiếu khách hàng, việc đó đã làm cho Titan trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu. Việc ra mắt bộ sưu tập “Hoa của Việt Nam”, như món quà tuyệt vời mà Titan muốn gửi đến hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam. Các mẫu thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ những bông hoa của Việt Nam đáp ứng khéo léo một cách toàn diện, tạo nên sự hài hòa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt”.

 

Đồng hồ Titan hiện là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên thế giới, với hơn 13 triệu đồng hồ được sản xuất mỗi năm, 135 triệu khách hàng hài lòng tại hơn 32 quốc gia. Thương hiệu Titan hiện nay đã có mặt tại hơn 7.000 cửa hàng trên toàn thế giới. sản phẩm có bán tại đồng hồ Hiếu Tín.

 

Xem thêm các sản phẩm khác của đồng hồ Titan.