Tại sao ta không nên sử dụng đồng hồ Rado nữ giá rẻ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2015 01:29:20
Thay vì chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, nhiều chị em lại chọn những sản phẩm đồng hồ Rado nữ giá rẻ để sử dụng hằng ngày. Điều này là hoàn toàn không nên cho bất kì chị em phụ nữ nào.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Thứ nhất, đồng hồ Rado nữ giá rẻ hầu hết là những loại sản phẩm hàng nhái và hàng giả rất kém chất lượng. Bề ngoài giả mạo giống thật nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng lại bắt đầu xuống cấp, mất màu, gỉ sét, đứt dây,… và các tình hướng về dị ứng, nổi mẩn đỏ,.. dễ dàng xảy ra khi tay phụ nữ vốn nhạy cảm lại tiếp xúc với những chất xi và hóa chất nguy hiểm trên chiếc đồng hồ giá rẻ đó.

Thứ hai, sử dụng đồng hồ Rado nữ giá rẻ sẽ khiến cho chúng ta mất đi một khoản tiền mà thời gian sử dụng lại chóng vánh, điều này xét về lâu dài là vô cùng tốn kém. Đồng hồ giá rẻ hư hỏng hết pin liên tục, bỏ đi thì tiếc mà sửa thì lại tốn thêm tiền. Chính vì thế để đảm bảo chiếc đồng hồ của mình sử dụng lâu hơn thì chúng ta nên chọn hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, việc chúng ta sử dụng đồng hồ Rado nữ giá rẻ cũng gián tiếp thúc đẩy sự phát triển và mở rộng của ngành công nghiệp hàng giả, khi có người tiêu thụ thì tất yếu nguồn cung cũng sẽ nhiều hơn và càng khiến cho thị trường thêm hỗn loạn.

Chính vì thế, thay vì sử dụng đồng hồ Rado nữ giá rẻ chị em hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng với nhiều thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt mà còn thỏa mãn được cái tôi cá nhân của mình.