Đồng hồ Seiko dây vải quân đội phá cách

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2015 01:30:20
Những chiếc đồng hồ Seiko dây vải hay còn gọi là đồng hồ Seiko quân đội đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường ngay khi ra mắt nhờ vào ngoại hình ấn tượng và độc đáo của nó, cùng với một bộ máy hoàn hảo có khả năng chống sốc, chống nước và chống va đập vượt trội như một chiếc đồng hồ sử dụng cho quân đội đích thực.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Lấy ý tưởng từ những sản phẩm dành cho quân đội, đồng hồ Seiko dây vải với thiết kế khá phong cách, bụi bặm và đầy ấn tượng. Bên trong đó là bộ máy hoàn hảo có khả năng chống chịu được các tác động cơ học cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Trong thời hiện đại, đồng hồ Seiko dây vải được yêu thích bởi những tín đồ đồng hồ và những phượt thủ năng động, bởi lẽ những mẫu sản phẩm này có ngoại hình cũng như máy móc phù hợp với môi trường di chuyển liên tục cũng như va chạm nhiều với môi trường và thời tiết khắc nghiệt.

Yếu tố thẩm mỹ của những sản phẩm đồng hồ Seiko dây vải được đánh giá cao với sự cá tính, phong cách bụi bặm và đầy năng động cho giới trẻ cũng như những người đam mê vẻ đẹp bụi bặm của quân đội. Một điểm đặc biệt khác của những sản phẩm Seiko dây vải này chính là phần lưng vỏ của mặt đồng hồ trong suốt hết sức ấn tượng.

Ngoài những chiếc đồng hồ Seiko dây vải theo phong cách quân đội thì Seiko cũng có một số sản phẩm khác có thiết kế dây vải với ý tưởng từ logo của đội bóng nổi tiếng và cũng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.