Đồng hồ Seiko GPS toàn cầu đầu tiên trên thế giới

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2015 01:33:14
Chiếc đồng hồ Seiko GPS Solar ra đời đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới của công nghệ đồng hồ vệ tinh tự động điều chỉnh giờ một cách chỉnh xác nhất. Và sản phẩm này cũng mang đến cho thị trường đồng hồ thế giới một công nghệ hoàn toàn mới, mở ra một kỷ nguyên cho những sản phẩm đồng hồ định vi GPS.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ



Bước tiến vượt trội của Seiko đã đặt trọn vào chiếc đồng hồ Seiko GPS này, sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để hoạt động. Đồng thời có khả năng tự động chỉnh giờ cho phù hợp với múi giờ ở bất cứ nơi nào trên thế giới nhờ vào hệ thống định vị GPS toàn cầu.

Với độ chính xác cao và sự tiện ích từ hàng loạt những chức năng khác được tích hợp trong sản phẩm, chiếc đồng hồ Seiko GPS được đánh giá là một sự thành công lớn của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản Seiko với một bước đột phá và đổi mới công nghệ một cách ngoạn mục.

Như vậy, với chiếc đồng hồ Seiko GPS người sử dụng có thể xem giờ chính xác ở bất cứ nơi nào trên thế giới mà không cần phải điều chỉnh múi giờ cho phù hợp. Sản phẩm này thích hợp cho các doanh nhân, nghệ sĩ, phi công hay các vận động viên thường xuyên di chuyển khắp nơi trên thế giới.

Đánh dấu cho sự ra đời lầu đầu tiên của công nghệ định vị GPS toàn cầu được ứng dụng vào đồng hồ, sản phẩm đồng hồ Seiko GPS trở thành một kiệt tác tuyệt vời  phản ánh sự phát triển ngày càng hiện đại của công nghiệp đồng hồ thế giới, đem đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng.