Các loại đồng hồ dây da khóa bấm

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2015 01:36:07
Hiện nay, các loại đồng hồ dây da khóa bấm phổ biến rất nhiều trên thị trường. Hầu như, thương hiệu, đồng hồ nam hay nữ đều có loại đồng hồ này. Vậy, để biết được chính xác là những loại nào, có đặc điểm gì khác nữa không thì các bạn có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Sở hữu một chiếc đồng hồ dây da khóa bấm không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện lợi, hiện đại hơn. Ngày nay, các thương hiệu sản xuất và cung cấp đồng hồ dây da khóa bấm còn tập trung chú trọng vào các thiết kế, chất lượng khác để cho ra mắt rất nhiều mẫu mã mới hoàn toàn đa dạng và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ngày càng khó tính trên thị trường.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ dây da khóa bấm thời gian, phù hợp với phong cách hiện đại hiện nay, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi về các mẫu đồng hồ dây da khóa bấm dưới đây nhé:

Đồng hồ đây da khóa bấm Thụy sĩ Certina là một trong những thương hiệu có nhiều dòng đồng hồ hiện đại, đồng hồ dây da khóa bấm chính là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và sử dụng không chỉ nhờ sự tiện dụng, chất lượng tốt mà còn có nhiều thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ và thời trang cao.

Đồng hồ Tissot cũng là một trong những dòng đồng hồ dây da khóa bấm được sử dụng cho cả nam và nữ với phong cách đa dạng, thiết kế mới mẻ và có được xu hướng mới của xã hội hiện đại. Mỗi mẫu đồng hồ đều mang đến ấn tượng cho người sử dụng với chất liệu da mềm mại, nhẹ nhàng và khóa bấm an toàn.