Sự phổ biến của đồng hồ Titan tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 06-10-2015 02:38:23
Titan là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới, sức hấp dẫn của nó không chỉ ở Ấn Độ mà còn rộng ra toàn cầu. Đồng hồ Titan tại Việt Nam hiện nay cũng có một chỗ đứng vững chắc, nhận được sự đón nhận và tin cậy của khách hàng Việt.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Chịu sự quản lý của một trong 5 tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, Titan sở hữu thế mạnh lớn về máy móc và chất lượng kỹ thuật được đảm bảo, bên cạnh đó là lối thiết kế có phần cổ điển vẫn chưa thoát khỏi nét đặc sắc của văn hóa Ấn Độ đã khiến cho Titan dễ gần hơn với các nước châu Á theo đạo Phật như Việt Nam. Chính vì thế mà đồng hồ Titan tại Việt Nam là một trong những thương hiệu đầu tiên mà người ta nhớ đến khi chọn đồng hồ.

Có mặt tại thị trường Việt từ nhiều năm nay, Titan nhận được không ít sự ưa ái và cũng chiều lòng khách hàng Việt với một số bộ sưu tập dành riêng cho thị trường nước ta. Chính vì điều này mà đồng hồ Titan tại Việt Nam có một chỗ đứng vững chắc mà khó có một đối thủ ngang tầm nào có thể thay thế được.

Bên cạnh đó, chính sách định giá của đồng hồ Titan tại Việt Nam khá mềm, thân thiện với hầu hết các đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao mà giá cả phù hợp.

Chính những ưu điểm này đã khiến cho đồng hồ Titan tại Việt Nam rất phổ biến mà cũng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng từ trước đến nay.