Đồng hồ đeo tay bền nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-10-2014 03:31:31
Không sử dụng hoặc để ở nơi có nhiều từ trường, vệ sinh sạch sẽ sau khi tắm biển, tránh để bị va đập mạnh, thường xuyên kiểm tra thiết kế kỹ thuật, chùi rửa, vệ sinh thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng, không sử dụng với hóa chất độc hại, không để ở nơi có nhiệt độ cao,... là những cách bảo vệ được sử dụng nhiều nhất cho chiếc đồng hồ đeo tay của những khách hàng thân tín của hãng.

 

Để có thể kéo dài thời gian sử dụng cho chiếc đồng hồ đeo tay, cũng như bảo vệ đồng hồ một cách tốt nhất, hãy cùng khám phá những hướng dẫn mà chuyên mục chuẩn bị giới thiệu với các bạn bên dưới cho từng loại đồng hồ (đồng hồ tự động, đồng hồ pin,...). Bạn nên thực hiện tốt những điều này vì nó có thể giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn hoạt động tốt.

-         Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng ở các trung tâm bảo hành chính hãng (vì những chuyên gia ở đây sẽ cho bạn những lời khuyên tốt, giúp tiết kiệm chi phí, tránh gây tổn hại, giúp chiếc đồng hồ của bạn hoạt động tốt hơn).

-         Bạn nên chú ý đến cách chỉnh đồng hồ đeo tay (không được chỉnh lịch vào khoảng giờ từ 19h đến 7h sáng ngày hôm sau, không được chỉnh ngược lịch).

-         Thông thường chúng ta thường đặt ngửa mặt số của đồng hồ lên khi không sử dụng. Tuy nhiên, it ai biết rằng điều đó không hề tốt cho đồng hồ cơ, vì nó sẽ làm tăng tính ma sát tĩnh giữa các linh kiện bên trong.