Hàng nhái_ Phân biệt đồng hồ hàng hiệu và hàng nhái

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-11-2012 11:42:00
Hàng nhái, phân biệt đồng hồ hàng hiệu và hàng nhái. Cửa hàng đồng hồ đeo tay Hiếu Tín giúp khách hàng phân biệt hàng giả một cách thông dụng nhất

 

Mỗi chiếc đồng hồ là sản phẩm của nghệ thuật, là tâm huyết của người nghệ nhân. Từng chi tiết, góc cạnh nhỏ đều là công sức, thể hiện thông điệp tới khách hàng. Còn bản thân mỗi người mua đều mong muốn tìm được cho mình một sản phẩm tốt nhất, được mang trên tay chính sản phẩm tuyệt vời đó. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều hàng giả. Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, không phải khách hàng nào cũng có thể phân biệt hàng hiệu và hàng nhái.

Trước những lời tâm sự chân thành của khách hàng, nhiều người nói rằng đã từng bỏ ra tiền triệu mà chỉ mua được chiếc đồng hồ nhái, đeo được vài ba tháng đã bị rỉ sét mà mua đồng hồ đeo tay chính hãng thì không biết chọn nhà cung cấp nào. Hôm nay Hiếu Tín Watch, bằng những kinh nghiệm thực tế lâu năm của mình sẽ đưa ra một vài lời khuyên giúp các khách hàng thân quen của mình cách phân biệt hàng giả.

1. Kiểm tra dây đeo đồng hồ

_ Cách thông thường nhất là bạn cầm sợi dây đồng hồ lên lắc đi lắc lại, sang trái sang phải, nếu là hàng thật sẽ rất chắc chắn, hàng nhái thường lỏng lẻo, có độ giãn.

_ Gập hai mắt dây liền nhau lại bạn thấy tất cả đều mở giống nhau thì đó là đồng hồ chính hãng.

_ Khi gập lại thì mặt trong (chỗ bình thường không thấy) của hàng xịn đồng đều với nhau và rất khôn, còn hàng nhái thường bị nhám không đều

_ Cắt dây đồng hồ thì chốt đồng hồ phải được tháo ra dễ dàng nhưng chắc chắn (không cần đập nhiều phát mới ra), khi tháo ra rồi lắp lại thì vẫn như mới. (Điều này hơi khó vì nó liên quan đến cảm giác, nếu bạn có trong tay 1 cái đồng hồ chính hãng giá trên 1.000 USD bạn thử tháo ra lắp lại sẽ thấy cảm giác này. Cái này thường hàng nhái cấp 1 mới làm gần được thôi).

2. Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập

_ Các chỗ khắc, dập ngoài vỏ phải thật sắc xảo, đồng đều, không bị nhoè. Hàng thiệt thường dập biểu tượng ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa

_ Ở dưới đáy đồng hồ thường khắc số, các con số, chữ này phải có độ nông sâu đồng đều và nhìn phải thấy cân đối (dấu hiệu này bạn phải xem thường xuyên mới phát hiện ra được vì hàng nhái cấp 2 cũng làm tương đối giống hàng thật).

3. Kiểm tra mặt số

Dòng chữ thường được in rất nhỏ dưới số 6 nhìn phải có độ cao bằng nhau, nét in phải sắc xảo, không bị nhoè, dòng chữ phải được bố trí cân xứng với số 6. Mặt đồng hồ phải hoàn hảo, không gợn, nhìn độ men tráng mặt phải đồng đều, có độ dày giống nhau. Các con số in trên đồng hộ cũng phải sắc xảo.

4. Kiểm tra kim đồng hồ

Đồng hồ chính hãng thường có kim đồng hồ tuyệt đối chính xác và cân đối. Các bạn nhìn kỹ thì đối với những kim nhọn thì độ vát 2 bên phải là 1 tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới

5. Chọn nhà cung cấp tin cậy

Bạn đừng nên mua đồng hồ ở những cửa hàng lạ vì hàng nhái trôi nổi trên thị trường rất nhiều. Bạn chỉ nên chọn mua ở các cửa hàng quen biết hoặc có uy tín. Cửa hàng dong ho deo tay Hiếu Tín Watch cũng là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của bạn đó. Bởi chúng tôi luôn luôn lấy lợi ích và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là tiêu trí phấn đấu.