Cách kiểm tra đồng hồ Seiko chính hãng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 08-10-2015 01:59:45
Seiko là một trong những thương hiệu bị làm hàng giả nhiều nhất trên thị trường hiện nay, do đó, để lựa chọn đúng chính hãng, bạn đã có cách kiểm tra đồng hồ Seiko chính hãng chưa?

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nhanh chóng gợi ý cho các bạn một số cách kiểm tra đồng hồ Seiko chính hãng để các bạn tham khảo và lựa chọn cẩn thận hơn nhé:

- Kiểm tra số Seri: hiện nay các mẫu đồng hồ Seiko được sản xuất gồm 6 chữ số seri, được khắc ở mặt sau của đồng hồ. Những số seri này được khắc gọn gàng, sắc nét, đều đặn và độc lập với nhau.

- Kiểm tra đời và máy đồng hồ: các loại đồng hồ chính hãng được phân biệt bằng hai dãy số gồm 4 chữ số nối với nhau bằng dấu gạch ngang, được khắc ở phần thân sau của đồng hồ hoặc tai kim loại móc nối giữa đồng hồ và dây đeo. Đặc điểm nhận dạnh chính là 4 chữ số đầu tiên của dãy sẽ cho biết đặc điểm của bộ chuyển động, và 4 chữ số còn lại sau dấu gạch ngang là ký hiệu của đời hoặc dòng đồng hồ thế nào. Đây là cách kiểm tra đồng hồ Seiko chính hãng quan trọng mà bạn nên quan tâm.

- Kiểm tra mặt số đồng hồ Seiko chính hãng

Tùy vào kiểu dáng và mặt số của các mẫu Seiko khác nhác nhau sẽ được trang trí khác nhau nhưng điểm chung chính là được trang bị thêm một mặt đồng hồ nhỏ hiển thị giây ở ngay trên vị trí 6 giờ.

- Logo: cách kiểm tra đồng hồ Seiko chính hãng bằng logo khá đơn giản, bởi lẽ logo của thương hiệu này sẽ được gắn ngay trên mặt số của đồng hồ và chữ cái theo một mẫu nhất định ở tất cả các mẫu khác nhau.

Chúc các bạn nhanh chóng có được các gợi ý về cách kiểm tra đồng hồ Seiko chính hãng để dễ phân biệt và lựa chọn đồng hồ chính xác, an toàn hơn nhé.