Bộ sưu tập đồng hồ Titan mới cho nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 08-10-2015 02:00:09
Titan là một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ lớn nhất hàng đầu thế giới. Không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ độc đáo và chất lượng, những bộ sưu tập đồng hồ Titan mới nhất bao gồm nhiều loại đồng hồ và những kiểu thiết kế khác nhau.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Bộ sưu tập đồng hồ Titan mới nhất mà Titan tung ra thị trường là bộ sưu tập đồng hồ Titan dành riêng cho nam giới. Điểm nổi bật nhất của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này là được thiết kế cỏ điển, đầy nam tính, mang đẳng cấp quốc tế, và là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và công nghệ cao.

Bộ sưu tập đồng hồ Titan mới bao gồm 2  dòng đồng hồ phổ biến là Titan Orion và Titan Edge. Mỗi dòng đồng hồ lại thu hút được đa số khách hàng bởi những điểm nổi bật, những đặc tính riêng có. Nếu bộ sưu tập Titan Orion có mặt đồng hồ được thiết kế với các chi tiết rất tinh xảo, dây đeo bằng da, làm tăng thêm sự sang trọng nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho các đấng mày râu, thì dòng Titan Edge lại sở hữu những chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới với bộ máy siêu mỏng và mặt kính bằng saphire, mang đến cho người đeo một đẳng cấp sang trọng và lịch lãm.

Một số mẫu đồng hồ có trong bộ sưu tập đồng hồ Titan mới cho nam, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo như: Titan Octane – Pulsar; Titan Orion – Phoenix; Titan Egde…