Đồng hồ Titan 1043 sang trọng cho nam giới

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 08-10-2015 02:00:50
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu đồng hồ với những mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Với thiết kế độc đáo, chất lượng quốc tế, mức chi phí lại hợp lý, đồng hồ Titan 1043 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới.


>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ




Đồng hồ Titan 1043 là một trong những chiếc đồng hồ tiêu biểu của Titan, một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất của Ấn Độ và đứng thứ 5 trên thương trường đồng hồ quốc tế. Điều đặc biệt duy nhất mà đồng hồ Titan 1043 sở hữu và người đeo không thể tìm thấy ở bất kì một loại đồng hồ nào khác, chính là đồng hồ Titan 1043 được xem là một trong những đồng hồ siêu mỏng nhất trên thế giới.

Đồng hồ Titan 1043 được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, lấy màu đen sáng làm màu chủ đạo. Mặt, vỏ đồng hồ Titan 1043 hình chữ nhật, được làm bằng thép không gỉ xi tĩnh điện mầu đen, sở hữu mặt đồng hồ siêu mỏng với bề dày khoảng 2,8mm. Với thiết kế đơn giản với chỉ với 2 kim quay hiển thị và thiết kế tối giản trên bề mặt nhưng không hề đơn điệu, lại khá gọn nhẹ, nhưng đồng hồ Titan 1043 luôn mang đến cho người đeo sự mạnh mẽ, nam tính, sang trọng và lịch lãm.

Được thiết kế độc đáo, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng hồ Titan 1043 là một trong những tuyệt phẩm dành cho nam giới có xu hướng thích gọn nhẹ, nhưng lại thể hiện được phong thái tự tin và đẳng cấp riêng có của mình.