Ấn tượng với đồng hồ dây da nam Citizen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 08-10-2015 02:01:18
Với thiết kế cực kì đơn giản với mặt vàng nhẹ nhàng, đây đồng hồ trơn đã thể hiện được sự tinh tế và sang trọng. Đồng hồ dây da nam Citizen chính là một trong những mẫu đồng hồ chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay được thị trường quan tâm từ rất lâu, không những được quan tâm bởi các mẫu đồng hồ dây kim loại mạnh mẽ và cổ điển. Những chiếc đồng hồ dây da nam Citizen của thương hiệu Nhật Bản này còn mang đến cho người sử dụng một phong cách hoàn toàn mới.

Đó chính là phong cách đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và lịch lãm cho nam giới. Xuất phát từ mặt đồng hồ được thiết kế tròn khá năng động, trẻ trung với màu vàng, kính đá cứng sang trọng cùng với hệ thống kim chỉ giờ khá đơn giản, vạch số tỉ mỉ. Điều này đã tạo được ấn tượng mạnh với người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, dây da mềm mại, nhẹ nhàng kết hợp với dây trơn tạo sự sang trọng và tinh tế, thanh lịch hơn.

Như vậy, với phong cách có sự kết hợp hài hòa với từng các chi tiết, đồng hồ dây da nam Citizen chính là một trong những mẫu đồng hồ xứng đáng nhận được sự ưa chuộng và sử dụng nhiều của thị trường hiện nay.

Nếu bạn quan tâm, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ dây da nam Citizen để lựa chọn cho mình một mẫu vừa ý nhất các bạn nhé. Chúc bạn vui vẻ!