Các mẫu đồng hồ Seiko 5 nam được ưa chuộng nhất trên thị trường

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-10-2015 01:46:06
Hiện nay, các mẫu đồng hồ Seiko 5 nam được phái mạnh lựa chọn rất nhiều không chỉ nhờ chất lượng hay tính năng mà nó còn được quan tâm bởi các mẫu mã thiết kế đa dạng và đẹp mắt, hợp phong cách thời trang hiện đại.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Lựa chọn một mẫu đồng hồ Seiko 5 nam thích hợp sẽ làm tăng thêm phong cách hiện đại, ấn tượng hơn. Vậy, đâu chính là mẫu đồng hồ Seiko 5 nam nên tham khảo nhất hiện nay? Hãy xem các gợi ý dưới đây các bạn nhé:

Đồng hồ Seiko 5 nam Automatic SNK623k1 là sản phẩm chính hãng Nhật Bản, với các thiết kế kiểu dáng, màu sắc thích hợp cho phái mạnh thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng. Được thiết kế bằng thép chống gỉ cho cả dây và vỏ, cùng với kính cứng chống va đập và trầy xước. Nói chung, hình ảnh mà đồng hồ Seiko 5 nam này mang lại là rất đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Đồng hồ Seiko 5 nam SNZG09K1 cũng là một trong những mẫu đồng hồ chính hãng của Nhật Bản, mẫu đồng hồ mới này gây được ấn tượng nhờ kích thước mặt đồng hồ size lớn lên đến 41 mm cùng với sức chịu nước lên đến 100m. Mẫu đồng hồ này còn được gây ấn tượng bởi sự cách điệu kiểu dáng inox mờ, dây dù xanh lính rất đặc trưng nên bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu đồng hồ Seiko 5 nam chính hãng được ưa chuộng trên thị trường, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tham khảo và lựa chọn thêm nhiều mẫu mới ấn tượng các bạn nhé.