Đồng hồ Titan 9234WL01 cổ điển sang trọng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-10-2015 01:50:40
Titan là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới. Được đeo trên tay một chiếc đồng hò Titan là niềm kiêu hãnh của rất nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những chiếc đồng hồ tiêu biểu của thương hiệu Titan, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trên thị trường: Đồng hồ Titan 9234WL01.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ Titan 9234WL01 là một trong những mẫu đồng hồ tiêu biểu mà Titan hướng đến cho đối tượng nam giới. Nổi bật với mặt đồng hồ to tròn, bên trong là 3 kim quay và 3 mặt đồng hồ nhỏ trên các chỉ số La Mã, được thiết kế theo phong cách thể thao cổ điển mạnh mẽ, nhưng cũng mang đậm phong cách hiện đại lịch lãm và sang trọng, đồng hồ Titan 9234WL01 luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng, đồng thời làm tôn lên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho người đeo khi phối hợp với nhiều bộ đồ khác nhau và trong nhiều môi trường khác nhau.

Dây đồng hồ Titan 9234WL01 được là từ dây da cao cấp chính hãng, viền đồng hồ được là từ thép không gỉ xi vàng hồng công nghệ ion. Mặt đồng hồ được trang bị chống xước. Do đó, đồng hồ Titan 9234WL01 không những mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái thoải mái khi đeo trên tay lâu ngày mà còn đảm bảo chất lượng của đồng hồ Titan 9234WL01 đến mức tối đa.

Nếu các bạn yêu thích phong cách thể thao truyền thống, nhưng cũng năng động và khẳng định mình bởi phong cách trẻ trung, hiện đại, hãy sở hữu một chiếc đồng hồ Titan 9234WL01 sang trọng để có thể tự tin khẳng định mình nhé.