Đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 có giá bao nhiêu?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-10-2015 01:36:25
Là một trong những đại diện tiêu biểu của dòng đồng hồ dây đá sang trọng và lịch lãm, đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 là một trong những mẫu đồng hồ Rado tiêu biểu dành cho nữ. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều đối tượng sử dụng.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 được làm từ đá ceramic chống trầy chống xước. Mặt kiếng chịu lực shaphire chống trầy xước va đập hiệu quả, giữ cho đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối dưới những va chạm thông thường. Ngoài ra, đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 còn có khả năng chống thấm nước tốt, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Chất lượng của đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 là vấn đề không cần phải bàn cãi. Điều khiến nhiều người lo lắng nhất và cũng là rào cản lớn nhất để đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 được sử dụng rộng rãi trên thị trường chính là mức giá của đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 hiện nay.

So với những dòng đồng hồ cùng phân khúc của các thương hiệu khác, đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 chỉ ở mức tầm trung. Nhưng giá đồng hồ Rado Jubile Swiss 071 chính hãng cũng không phải là nhỏ, nhất là với những người có mức thu nhập thấp và những đối tượng là sinh viên.