Những điều cần biết về đồng hồ Seiko Astron Gps Solar

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-10-2015 01:37:20
Đồng hồ Seiko Astron Gps Solar là một chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời, có khả năng tự chỉnh giờ theo công nghệ GPS đầu tiên trên thế giới.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Hầu hết, khi sử dụng một thời gian, các dòng đồng hồ điều có thể chạy sai giờ 1 ít, và việc nghiên cứu và sản xuất ra chiếc đồng hồ Seiko Astron Gps Solar chính là công cuộc tìm kiếm một chiếc đồng hồ điều chỉnh giờ chính xác tuyệt đối nhất tại mọi nơi trên trái đất bằng cách tự điều chỉnh giờ tự động.

 Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ GPS, đây là tín hiệu tiêu thụ rất ít nhiên liệu và tạo ra tín hiệu để xác định múi giờ tại các địa điểm khác nhau và tự điều chỉnh sao cho chính xác nhất bằng việc sử dụng mạng lưới vệ tinh GPS toàn cầu.

Mẫu đồng hồ Seiko Astron Gps Solar này hiện nay đã nhận biết được 39 múi giờ trên trái đất. Đó chính là điểm nhấn về công nghệ và tính năng, còn thiết kế, đồng hồ Seiko Astron Gps Solar mang màu sắc riêng, phong cách thiết kế cũng mới lạ, độc quyền và rất bí ẩn.

Hiện nay, đồng hồ Seiko Astron Gps Solar không chỉ thu hút bằng một mẫu mà dòng sản phẩm này còn có cả bộ sưu tập đáng nể và thu hút được sự chú ý của thị trường. Do đó, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu một trong số các chiếc đồng hồ Seiko Astron Gps Solar của bộ sưu tập đồng hồ hiện đại nhất hiện nay nhé. Chúc các bạn có thêm những khám phá thú vị và ấn tượng nhất nhé.