Đồng hồ Titan Chronograph có đắt không?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 13-10-2015 01:40:21
Titan là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với những mẫu đồng hồ cao cấp, sang trọng và quý phái. Một trong những đồng hồ tiêu biểu nhất, chính là đồng hồ Titan Chronograph. Tuy vậy, để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp, khách hàng còn phụ thuộc nhiều vào mức chi phí hiện có. Do đó, rất nhiều người luôn băn khoăn, đồng hồ Titan Chronograph có đắt không?

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ Titan Chronograph luôn là niềm mơ ước của phái mạnh. Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, nhưng vẫn mang dáng dấp cổ điển, đồng hồ Titan Chronograph nhanh chóng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Với công nghệ đồng hồ tinh thể thạch anh và kiểu dáng đẳng cấp quốc tế, đồng hồ Titan Chronograph luôn mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho người đeo.

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ Titan Chronograph chính hãng được bán với mức giá hợp lý, cạnh tranh. Tuy vậy, giá đồng hồ Titan Chronograph cũng có sự chênh lệch đáng kể giữa các cửa hàng, các đại lý phân phối đồng hồ Titan Chronograph chính hãng cũng như ở những vùng địa lý khác nhau. Do đó, để chọn được một chiếc đồng hồ Titan Chronograph chính hãng, giá tốt, khách hàng phải chọn lựa được một địa chỉ bán đồng hồ Titan Chronograph uy tín, được nhiều người tín nhiệm và thường xuyên lui tới.

Mức giá của đồng hồ Titan Chronograph hiện nay cho các bạn tham khảo là. 4.100.000 VNĐ. Tuy vậy, mức giá này có thể sẽ có sự thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.