Đồng hồ Titan của nước nào?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-10-2015 01:40:34
Trên thị trường hiện nay, Titan là một trong những thương hiệu đồng hồ chiếm nhiều ưu thế và có sức cạnh tranh cao, mạnh mẽ so với những thương hiệu đồng hồ khác. Vậy, đồng hồ Titan của nước nào?

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Mỗi thương hiệu đồng hồ đều có nguồn gốc, xuất xứ từ một đất nước nhất định. Những thương hiệu nổi tiếng lại càng khiến nhiều người băn khoăn và dành thời gian tìm hiểu. Chính vì vậy, mà có câu hỏi, đồng hồ Titan của nước nào cũng là điều dễ hiểu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đồng hồ Titan của nước nào của các bạn.

Titan, Titan Industries, là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay hàng đầu Ấn Độ và đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Không ngừng nâng cao chất lượng đồng hồ, cải tiến công nghệ, cho đến nay, Titan đã cho ra đời hơn 100 triệu đồng hồ và bán ra trên 80 triệu chiếc. Cũng nhờ Titan mà thị trường đồng hồ Ấn Độ đã có được bước tiến dài và khẳng định được vị trí trên thế giới  với công nghệ đồng hồ tinh thể thạch anh và kiểu dáng đẳng cấp quốc tế.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, dù có trải qua biết bao mẫu mã và thiết kế phong cách, đồng hồ Titan vẫn theo đuổi sự đơn giản, tinh tế và thời trang. Điều này khiến cho đồng hồ Titan luôn giữ được một vẻ đẹp riêng, độc đáo và ấn tượng.

Với một vài thông tin trên đây, hi vọng các bạn không còn phải băn khoăn đến vấn đề đồng hồ Titan của nước nào nữa. Chúc các bạn sở hữu được một chiếc đồng hồ Titan phong cách và độc đáo.