Cách sử dụng đồng hồ Titan lâu dài nhất?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 14-10-2015 01:43:35
Nhiều người sử dụng đồng hồ Titan rất nhanh hư và có nhiều biện hiện như hôi, nhanh cũ. Để giải quyết những phiền phức này, các bạn hãy tham khảo các cách sử dụng đồng hồ Titan dưới đây của chúng tôi gợi ý nhé.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Có được cách sử dụng đồng hồ Titan phù hợp, bạn sẽ dễ dàng bảo vệ đồng hồ của mình bền hơn, luôn mới mẻ và không gặp các phiền phức khác nữa đấy.

Cách sử dụng đồng hồ Titan cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tránh va đập đồng hồ vào vật cứng, tránh làm rơi đồng hồ, không cho đồng hồ vỡ kính. Tốt nhất là không nên sử dụng đồng hồ khi rửa tay bằng nước nóng, tắm hay đi xông hơi.

Đồng thời, bạn nên lưu ý là không nên để đồng hồ Titan gần những nơi phát từ trường mạnh như là tivi, loa thùng, nam châm hay nơi phát wifi. Nếu không sử dụng, bạn cũng cần cất giữ đồng hồ vào nơi an toàn, không nên để ở nơi có nhiệt độ cao hay những nơi có tầm tay của trẻ em.

Bên cạnh đó, cách sử dụng đồng hồ Titan cũng khá đơn giản, việc thường xuyên sử dụng đồng hồ, cử động tay đeo nhiều để bộ lên dây cót tự động nạp năng lượng, duy trì ổn định và đảm bảo hơn là vô cùng cần thiết (dành cho đồng hồ Titan cơ tự động). Còn đối với chiếc đồng hồ cơ lên giây, bạn nhất thiết phải lên dây cót hàng này, vặn vừa đủ nặng tay, không nên vặn quá dây cót.

Như vậy, với những gợi ý đơn giản về cách sử dụng đồng hồ Titan trên đây, Hiếu Tín mong rằng, bạn có thể dễ dàng sử dụng và bảo trì đồng hồ thật ổn định và đảm bảo hơn các bạn nhé.