Đồng hồ dây da nam mặt vuông thiết kế góc cạnh

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 14-10-2015 01:44:09
Không phổ biến và đa dạng như những đồng hồ dây da mặt tròn, nhưng từ lâu, đồng hồ dây da nam mặt vuông vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của phái mạnh, nhất là những người thành đạt, bởi phong cách độc đáo, lịch lãm của nó.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Đồng hồ dây da nam mặt vuông xuất hiện trên thị trường vào những thập niên cuối thế kỷ trước và nhanh chóng trở thành một trào lưu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, bên cạnh những mẫu đồng hồ thiết kế hiện đại, độc đáo, phá cách, đồng hồ dây da nam mặt vuông vẫn được các nhà sản xuất, các thương hiệu đồng hồ chú trọng.

Đồng hồ dây da nam mặt vuông gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng cũng như người xem bởi thiết kế góc cạnh của đồng hồ. Đa số đồng hồ dây da nam mặt vuông đều có những vẻ ngoài cực kỳ ưa nhìn và tương thích với thời trang bởi là chiếc đồng hồ dây da cao cấp, được thiết kế thẩm mỹ, chi tiết và chính xác đến từng chi tiết. Ngoài ra, đồng hồ dây da nam mặt vuông cũng giúp cho người sử dụng có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện và trở nên nổi bật giữa đám đông.

Nếu các bạn thực sự yêu thích và mong muốn khẳng định cá tính, phong cách của mình, hãy chọn lựa một chiếc đồng hồ dây da nam mặt vuông thiết kế độc đáo và góc cạnh.

Dưới đây là một số đồng hồ dây da nam mặt vuông tiêu biểu trên thị trường để các bạn có thể tham khảo: