Đồng hồ đeo tay nữ Casio LTP-1336L-1AV

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 07-11-2014 01:45:50
Đồng hồ đeo tay nữ hiệu Casio dây da, màu đen khá đẹp mắt dành cho phụ nữ được bán rộng rãi trên tất cả các cửa hàng đồng hồ nổi tiếng trên thị trường với mã số mẫu là LTP-1336L-1AV.

LTP-1336L-1AV là mã số mẫu của đồng hồ đeo tay nữ, nhãn hiệu Casio với kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng và bí ẩn của tông màu đen huyền bí dành cho các bạn nữ.

Đây là kiểu đồng hồ dạng dây đeo bằng da và có thể thay thế bằng các loại dây da khác nhau tùy sở thích nhưng màu đen là màu được ưu chuộng nhất hiện nay của mẫu đồng hồ này. Chiếc đồng hồ đeo tay nữ này không thiên về sự nữ tính hay yểu điệu của người phụ nữ mà nó được thiết kế để toát lên sự lạnh lùng, cứng rắn và huyền bí. Mặt đồng hồ là hình chữ nhật thay vì hình tròn hay hình elip như các loại đồng hồ dành cho nữ khác. Nhìn vào thì có thể nói chiếc đồng hồ này dành cho nam giới, những với thiết kế tinh tế đã giúp những họa tiết chữ số, viền nền xung quanh, kim đồng hồ và màu sắc đen huyền bí của dây đeo làm người ta nhìn vào sẽ nghĩ ngay đây là một chiếc đồng hồ dành cho nữ giới với thiết kế mạnh mẽ, huyền bí của nam giới. Đồng hồ hiển thị 3 kim – giờ, phút, giây , sử dụng năng lượng bằng pin SR626SW,  góc xem lịch ở vị trí 6h với cỡ chữ nhỏ nhưng dễ nhìn. Với một núm chỉnh giờ màu bạc nhỏ lồi ra ngoài, khá dễ dàng để chính giờ theo ý muốn.

Đây là mẫu đồng hồ đeo tay nữ của hãng thương hiệu nổi tiếng Casio với thiết kế cuốn hút và đẹp có thể giúp tô điểm được vẻ đẹp chị em phụ nữ trong các buổi tiệc, dạ hội, đi chơi, công tác, đi làm,…