Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 08-11-2014 01:51:08
Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.02.7.1 màu vàng sang trọng, quý phái tô lên vẻ đẹp tiềm ẩn dành cho phái yếu, là mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay trên thị trường.

 

Một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nữ hot nhất hiện nay trên thị trường với kiểu dáng đẹp và sang trọng. Đây là mẫu thiết kế mới nhất vừa được ra mắt trên thị trường mà đã có rất nhiều người chú ý đến bởi kiểu dáng rất đẹp của nó. Mẫu đồng hồ Le Chateau L52.252.02.7.1 sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu trong bộ sưu tập đồng hồ trang sức cho các quý bà, quý cô.

Màu vàng là tông màu chính cho mẫu đồng hồ này, với chất liệu chủ yếu để làm ra chiếc đồng hồ là thép không gỉ chống oxi hóa, chống ăn mòn cực tốt và được mạ vàng bằng công nghệ ion. Với chất liệu như vật nên đồng hồ có thể chịu được và hoạt động tốt ở độ sâu 30m dưới mặt nước. Có thể sử dụng khi đi trong mưa, rửa tay, tắm … rất phù hợp và tiện lợi cho việc sinh hoạt của chị em mà vẫn làm tăng điểm cuốn hút từ món trang sức này. Kính sapphire được dùng để làm mặt kín của đồng hồ vì tính chất độ bền cực tốt của loại kính này là chống chịu lực tốt, chống thấm nước cao, không bị trầy xước và có độ trong suốt cao. Đồng hồ chạy bằng năng lượng IC chuyên dụng trong các loại đồng hồ quý phái với độ chính xác cao. Hiển thị với 2 kim- giờ, phút và các mốc giờ được đánh dấu bằng những viên ngọc nhỏ.

Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.02.7.1 là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy hàng đầu hiên nay trên thị trường. Được ví như một món trang sức làm tô điểm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ trong tất cả các dịp hay lễ hội nào.