Cửa hàng đồng hồ Citizen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-11-2012 10:39:22
Cửa hàng đồng hồ Citizen. Cửa hàng đồng hồ đeo tay Hiếu Tín là một trong những điểm đến yên tâm nhất của những tín đồ Citizen. Hãy đến với cửa hàng đồng hồ citizen độc đáo này để khám phá!

 

Đồng hồ Citizen là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng của thế giới. Luôn lấy câu slogan "Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng" làm nguồn cảm hứng sáng tạo, hãng đồng hồ citizen đã tạo cho mình một phong cách rất riêng hoàn toàn mới lạ. Dòng đồng hồ này sử dụng năng lượng nhờ vào ánh sáng mặt trời và tự động sạc pin, ngoài ra còn được bổ sung thêm lịch vạn niên với chức năng tự động điều chỉnh ngày tháng. Nó có khả năng hiển thị ngày tháng rất lớn nhờ vào hai đĩa lịch lớn bên dưới mốc 12 giờ; mỗi đĩa được truyền động bởi động cơ riêng và ngày tháng, tự thay đổi theo chuyển động của kim giờ khi tiến hoặc lùi thời gian.

 

cua hang dong ho citizen

 

Hiếu Tín Watch đang là một trong những cua hang dong ho citizen uy tín, với các sản phẩm dong ho deo tay citizen chính hãng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hướng dẫn tư vấn cho bạn chọn được kiểu dáng thích hợp nhất. Cửa hàng đồng hồ Hiếu Tín watch còn luôn luôn có những sản phẩm mới, nhiều mẫu mã xứng đáng là một trong những cửa hàng đồng hồ citizen uy tín để bạn lựa chọn.

Ngoài hãng đồng hồ nổi tiếng citizen, cửa hàng đồng hồ đeo tay Hiếu Tín còn có rất nhiều các sản phẩm của hầu hết các hãng đồng hồ nổi tiếng khác trên thế giới như Rolex, Longines, Omega, Tissot, Patak philiphe, Movado, Rado, Gucci, Casio, Seiko, Le chateau, Neos, Titan.... 

Một số hình ảnh của sản phẩm đồng hồ citizen:

cua hang dong ho citizen1

 

cua hang dong ho citizen

 

cua hang dong ho citizen3

 

cua hang dong ho citizen

 
Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu mã khác và giá chi tiết của từng sản phẩm tại đây: dong ho deo tay