Đồng hồ đeo tay nữ Seiko quazt SK-1N00-OJDO

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 09-11-2014 03:51:01
Mẫu đồng hồ đeo tay nữ Seiko quazt SK-1N00-OJDO với thiết kế độc đáo, là mắt, cứng rắn mà không mất đi vẻ đẹp mềm mại nhẹn nhàng dành cho chị em phụ nữ.

 dong ho deo tay nu

Đồng hồ đeo tay nữ Seiko quazt SK-1N00-OJDO là một trong những mẫu đồng hồ nữ hiếm hoi của thương hiệu Seiko trên thế giới với kiểu dáng khá lạ lụng, nhỏ nhắn với chất liệu inox nhìn vào như sợi dây sắt cổ điển. Đồng hồ được sản xuất tại Nhật Bản được nhập khẩu và bảo hành trên toàn quốc tại các đại lý cung cấp đồng hồ thương hiệu Seiko.

Đồng đồ được làm từ chất liệu inox mạ vàng xen kẽ tạo ra sự phối hợp màu hết sức ấn tượng. Mặt đồng hồ được thiết kế như một chiếc đồng hồ treo tường dạn lắc cổ kính thu nhỏ nhìn rất thời thường. Với thiết kế khá cổ kính như thập nhiên 70, chỉ có vị trí 12h và 6h được đánh dấu bằng kí tự la mã còn các vị trí giờ khác được đánh dấu bằng những chấm màu vàng nhỏ nhắn. Kim đồng đồng hồ được làm bằng vàng dắt mỏng dùng để định vị giờ. Viền xung quanh đồng hồ được trang trí bởi những viên ngọc làm tăng thêm vẻ đẹp cho đồng hồ. Chiếc đồng hồ đeo tay nữ Seiko được chạy chính xác bằng ic thạch anh ( quartz).

Đồng hồ đeo tay nữ Seiko quazt SK-1N00-OJDO được bán trên thị trường với số lượng có hạn và thường hay cháy hàng, chỉ có những cửa hàng chuyên muôn bán hoặc đặt hàng trước bạn mới thể sở hữu được cho mình chiếc đồng hồ Seiko cổ kính, thời thượng này.