Đồng hồ citizen quartz eu2537-05e dành cho cặp đôi

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 26-11-2015 01:38:26
Mẫu đồng hồ citizen quartz eu2537-05e là mẫu đồng hồ có 2 loại dành cho cả nam lẫn nữ. Với một thiết kế khá đạp mắt và mi nhon cho nữ cùng với sự thanh lịch và lịch sự dành cho nam. Cặp đội đồng hồ citizen quartz eu2537-05e có thể phù hợp với bộ đôi mới cưới.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Những chiếc đồng hồ cũng giống như là một món trang sức vậy, và đương nhiên trang sức sẽ x2 vẻ đẹp của nó lên khi mà nó có đôi có cặp. Mẫu đồng hồ citizen quartz eu2537-05e là một mẫu đồng hồ khá đẹp dù được mang lẻ hay mang cặp với nhau. Thật ra thì sự khác biệt giữa mẫu đồng hồ dành cho nam và nữ cũng không khác nhau nhiều, chỉ có một chút chênh lệch về dây đeo và kích thước đồng hồ mà thôi.

Với dây đeo đồng hồ rất đẹp khi mà bên ngoài là một màu đen huyền bí và sang trọng thì lớp bên trong dây đeo là một màu nâu lịch sự. Mẫu đồng hồ citizen quartz eu2537-05e được sử dụng một loại dây da chất lượng cao và phù hợp với mặt đồng hồ hình tròn sang trọng với thiết kế cực kì tinh tế có thể phù hợp với rất nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Mẫu đồng hồ đôi citizen này được sử dụng bằng nguồn năng lương pin chứ không phải loại eco drive thường gặp của dòng thương hiệu này. Tuy vậy thời lượng pin của đồng hồ citizen cực kì lâu nên cần phải tới 2, 3 năm mới thay một lần nên nó không gặp quá nhiều khó khăn trong việc gặp vấn đề về việc thay pin. Với giá bán khá rẻ và hợp lý nên gần như đồng hồ citizen được rất nhiều cặp đôi mua tặng cho nhau vào các dịp lễ.