Những cách nhận biết đồng hồ citizen chính hãng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 01-12-2015 01:18:41
Những chiếc đồng hồ càng nổi tiếng thì nó càng dễ bị làm giả vì giá trị cũng như lợi nhuận mang về cho làm giả là rất cao. Để tránh tình trạng này, đặc biệt là với thương hiệu đồng hồ citizen thì bạn cần phải biết một vài cách nhận biết đồng hồ citizen chính hãng.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Thương hiệu đồng hồ citizen là một thương hiệu đồng hồ có tiếng ở đất nước hoa anh đào. Vì là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nên số lượng đồng hồ làm giả là rất bình thường ở thị trường đồng hồ hiện nay. Những có một điều khá thú vị là đồng hồ citizen khá ít người làm giả vì những chiếc đồng hồ chính hãng cũng chỉ ở mức giá rất trung bình. Nhờ vào việc này mà đa số mọi người có thể mua được những chiếc đồng hồ citizen chính hãng mà không lo sợ vấn đề hàng giả.

Nhưng cũng có một số trường hợp đặc biệt khác khiến bạn phải mua đồng hồ ở những địa chỉ không đáng tin cậy, hoặc một số thị trường đồng hồ trôi nổi khiến bạn muốn thử vận may. Nếu bạn đã chấp nhận như vậy thì cũng nên thủ sẵn một vài cách nhận biết đồng hồ citizen chính hãng để mua được một chiếc đồng hồ citizen tốt nhất.

Điểm đặc biệt của đồng hồ citizen là có một số loại chạy bằng quartz, một số thì automatic và mốt số là công nghệ eco drive. Tuỳ vào từng mẫu mà sẽ cố một dòng đồng hồ khác nhau, nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ citizen chính hãng thì nên tìm hiểu xem chiếc đồng hồ nó là loại gì. Như thế bạn có thế dễ dang phân biệt đó là hàng giả ngay lập tức khi không sử dụng đúng công nghệ chính sản sản xuất ra nó.

Đa số các loại đồng hồ citizen ít được làm giả vì giá bán của nó khá hợp lý và rẻ ở mức chính hãng. Vì thế đại đa số bạn nên mua đồng hồ cite tại đại lý của nó hoặc những của hàng lâu năm về thương hiệu cũng như sự uy tín của họ để mua cho đảm bảo.