Tết này bạn đã sắm cho mình một chiếc đồng hồ Titan chưa?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 23-04-2016 17:17:40
Đồng hồ Titan mang đến phong cách của bạn. Với thị trường đồng hồ hiện nay; có rất nhiều hãng, nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú. Nó khiến bạn phải băn khoăn, lo lắng suy nghĩ không biết lựa chọn thương hiệu nào đáng tin tưởng và giá cả ở đâu vừa túi tiền mà vừa đảm bảo an toàn về chất lượng.

 

>> đồng hồ nam         >> đồng hồ Orient          >> đồng hồ thụy sĩ

>> đồng hồ nữ           >> đồng hồ Seiko           >> đồng hồ Citizen


Những ngày cuối cùng của năm Giáp Ngọ, các trung tâm mua sắp như tấp nập người ra kẻ vô. Những ngày này cũng là nhịp tân trang lại cho mình để đón chào năm Bính Thân. Một chiếc đồng hồ Titan lịch lãm, sang trọng cùng với bộ cánh làm sắc xuân thêm cánh én.

 



Thương hiệu đồng hồ Titan - Ấn độ. Là hãng đứng thứ 5 trên thế giới về thị trường đồng hồ đeo tay. Titan đa mẫu mã, những thiết kế nơi đồng hồ nữ luôn sắc sảo, tinh tế, đường nét thanh thoát qua nhiều kiểu dáng, nhiều phong cách khác nhau, tạo cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Titan còn giới thiệu những cặp đôi đồng hồ theo nhiều màu sắc, sự dung hòa, hòa quyện với những ai đang yêu nhau.

 

 



 

Ngoài ra, nhân dịp năm mới – Xuân Bính Thân 2016. Titan còn có những quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Những chiếc túi, ba lô du lịch sẽ giúp bạn có những chuyến du xuân thoải mãi, gọn gang hơn. Còn chần chừ gì nữa, hãy vui xuân cùng Titan thôi.

Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan