Xuân gửi trao – Tết quà tặng cùng Citizen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 23-04-2016 17:15:49
Đồng hồ Citizen cung chúc tân xuân bằng bộ lịch năm 2016. Xuân này bạn đã có đồng hồ đeo chưa? Xuân đã cận kề mà bạn chưa kịp sắm cho mình hay “lì xì” cho người mình yêu thương một chiếc đồng hồ giá trị; thay bằng những lời chúc tốt lành.

 

>> đồng hồ Thụy sĩ         >> đồng hồ Seiko            >> đồng hồ Orient

>> đồng hồ Obaku          >> đồng hồ Titan             >> đồng hồ Neos

 

 

 

Tết đến với niềm xum vầy, họp mặt cùng gia đình và bạn bè. Sắc xuân của bạn sẽ nổi bật hơn khi chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng. Sự lịch lãm, sang trọng qua từng mẫu thiết kế của đồng hồ nam; nhẹ nhành, tinh tế và đầy quyến rũ bên những chiếc đồng hồ nữ. Citizen luôn mang lại cho bạn đa phong cách, đa sở thích.

 

 

 

Thương hiệu đồng hồ Citizen –Nhật bản, với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Bằng công nghệ tối tân, sự chuyên sâu của các nhà chế tác luôn mang đến cho từng sản phẩm của Citizen chạm đến sự hoàn hảo. Từ các mẫu cổ điển cho đến những mẫu dùng công nghệ Eco-Drive. Một đường hướng nổi bật và khác riêng của hãng đồng hồ đến từ xứ sở Mặt trời mọc.

 

 

Đồng hồ Citizen sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng luôn được kiểm chứng gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế. Một chiếc đồng hồ Citizen sẽ đem đến cho bạn một cái tết sum vầy, hoan hỷ. Nào, hãy cùng Citizen du xuân thôi.

Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan