Tết lì xì – Xuân yêu thương

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 23-04-2016 17:15:29
Một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng sẽ là món quà lì xì gói gọn tình yêu, quý trọng với người thân trong gia đình.

>> đồng hồ nam          >> đồng hồ Romanson        >> đồng hồ Titan

>> đồng hồ nữ             >> đồng hồ Orient                 >> đồng hồ Citizen

 

Tết là khoảng thời gian đoàn viên, sum vầy, họp mặt của người thân trong gia đình. Là nơi gửi trao tình cảm thắm thiết; là những cánh én bay về nơi mái ấm thân thương; là tiếng cười tran hòa niềm cảm xúc; là sắc xuân nở mãi trên môi;… Phong tục Tết Đông phương luôn có những bao lì xì đỏ thắm xinh xinh. Bạn là những người con hiếu thảo; sau bao ngày tháng xa quê làm ăn nơi đất thành thị. Nay, trở về bên gia đình, nơi cha mẹ là cái nôi yêu thương, là suối nguồn hạnh phúc chở che.

 

 

Hãy trao yêu thương, giành tình cảm cho người thân yêu của mình bằng những món quà hấp dẫn, giá trị, tình cảm bằng những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng, quả thật là một món quà vô giá. Nhất là món quà đó được bạn nâng niu tặng cho đấng sinh thành của mình.

 

Thương hiệu đồng hồ Seiko chính hãng – Nhật bản, không còn xa lạ với thị trường đeo tay Việt Nam. Đặc biệt, với thế hệ trước, những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng luôn là một mơ ước cao vời. Seiko - từ những mẫu cổ điển cho đến những mẫu tinh sảo, dùng công nghệ hiện đại. Dòng đồng Seiko 5 luôn chảy mãi trong dòng thời gian; ắt hẳn, các thế hệ trước không thể không nghe đến.

 

 

Đồng hồ Seiko chính hãng  - hãy lựa chọn cho mình một “bao” lì xì ý nghĩa khi Xuân về Tết đến để gửi trao ngay hôm nay.

Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan