Bạn biết gì về chiếc đồng hồ Seiko quân đội - thủy quân lục chiến Mỹ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 23-04-2016 16:49:55
Ưu điểm nào của một chiếc đồng hồ Seiko lại được một đội quân tinh nhuệ hàng đầu của Hoa Kì lại ưa chuộng đến như vậy? Bởi đâu Seiko trở thành người bạn đồng hành của thủy quân lục chiến Mỹ đi chinh phục, khai phá, và hành động trên tất cả địa hình chiến trường?

 

>> đồng hồ Citizen         >> đồng hồ nam         >> đồng hồ Thụy Sỹ

>> đồng hồ Orient          >> đồng hồ nữ            >> đồng hồ Titan

 

Trước hết, chiếc đồng hồ Seiko quân đội với kính thước nhỏ gọn, không quá thô to góc cạnh; chất liệu vỏ dùng bằng thép không rỉ, được phủ một lớp inox mờ và mặt kính Mineral Crystal; mặt đồng hồ với nhiều màu sắc như xanh đen, xanh quân đội, màu đen và màu sữa; là những màu có thể ngụy trang khi tác chiến mà không bị đối phương phát hiện; không bị phản ánh sáng mặt trời.

 

 

Quan trọng hơn, chiếc đồng hồ Seiko quân đội còn có khả năng chịu nước lớn đến 24 jewels (chân kính), là có thể chịu sức nước tới 100m. Và một đặc quan trọng nữa, đó là, dây đồng hồ Seiko quân đội với chất liệu là dây dù; thoải mãi cho thủy quân lục chiến Mỹ có thể lặn xuống nước hay tác chiến ở những địa hình ẩm ướt mà không sợ dây đồng hồ dễ hư hỏng như dây da và kim loại.

 

Và tất nhiên, đồng hồ Seiko quân đội với động cơ máy tự động (Automatic) với độ chính xác cao. Hơn thế, các tính năng cơ bản cần thiết không thể thiếu nơi Seiko như  lịch thứ, ngày; cũng giúp ích cho thủy quân lục chiến Mỹ khi phải tác chiến lâu ngày xa đơn vị.

 

 

Với sự được chọn lựa và ưa chuộng của thủy quân lục chiến Mỹ như thế. Tạo sao bạn lại không chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko quân đội là bạn đồng hành của mình trong thời kì “tác chiến” như hiện nay. Hãy đến với đồng hồ Hiếu Tín để nhận được những ưu đãi về giá cả, quà tặng và chế độ bảo hành cực tốt của chúng tôi.

 

Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan