Mê Seiko – Say đắm Barcarola

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 23-04-2016 16:53:12
Đồng hồ Seiko Sprotura cùng bạn say mê bóng đá. Nếu bạn là một fan hâm hộ bóng đá thì chắc chắn một đều rằng bạn không thế không biết đến câu lạc bộ (CLB) vĩ đại Barcarola của Tây Ban Nha. Với “tam mã” M-N-S (Messi – Neymar – Suarez) với những pha bóng kỹ thuật, giàu tốc độ làm cuốn bay tất cả hàng phòng ngự khác.

 

Cũng như bạn, đồng hồ Seiko cũng bị lôi cuốn theo từng nhịp bóng lăn, mê hoặc bởi những siêu phẩm, say đắm với các nghệ sĩ Barca, đã vẽ nên một bức tranh đầy sức sống cho cuộc sống giải trí. Và nay, các nghệ sĩ tài hoa đó cũng đã vẽ nên những đường nét làm tan chảy biết bao com tim nơi mặt đồng hồ Seiko Sportura.

 

 

 

Chiếc đồng hồ Seiko Sportura sinh ra để tôn giá trị của CLB Barca. Seiko một fan trên tất cả các lĩnh vực thể thao. Mê nghệ thuật, thích cuồng nhiệt, làm tôn lên giá trị cuộc sống. Seiko là thế; với thiết kế mạnh mẽ, lịch lãm, sang trọng; với hai gam màu chính theo truyền thống của CLB Barca (đỏ -xanh) tạo cho chiếc đồng hồ Seiko Sportura thêm đẳng cấp.

 

Thương hiệu đồng hồ Seiko với hơn 100 năm hình thành và phát triển trên quốc tế. Cộng với một CLB Barca lừng danh nhất nhì thế giới. Quả thật là “cặp đôi hoàn hảo” để nâng ly rượu mừng Champions. Seiko lấy sự mệ hoặc của Barca qua từng thiết kế; đem sự lịch lãm, sang trọng qua niềm kiêu hãnh khi chiến thắng.

 

Bạn đã sẵn sàng chiến thắng cùng Seiko qua Barca chưa. Hãy chứng tỏ mình cũng cuốn hút, cũng hấp dẫn, lĩnh lãm, sang trọng khi đeo trên tay chiếc đồng hồ Seiko Sprotura có logo của CLB mà bạn yêu thích. Rồi đây, bạn cũng sẽ chinh phục được người mình yêu theo cái cách mà Barca đã chinh phục hàng triệu khan giả trên thế giới.

 

Nào, hãy chứng tỏ mình ngay hôm nay. Cùng cuồng nhiệt, cùng say đắm Barca nào.

Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan