Seiko đồng hành với tay vợt số một thế giới Novak Djokovic

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 23-04-2016 16:56:26
Thương hiệu đồng hồ Seiko đồng hành với tay vợt số một thế giới - Novak Djokovic đưa hình ảnh hào quang lên đinh thế giới.

Kết thúc năm 2015, Novak Djokovic đã lập kỷ lục dự 15 trận chung kết liên tiếp trong năm, một kỷ lục thách thức các tay vợt khác chinh phục. Những lần Novak Djokovic nâng cao chiếc cúp vô địch là mỗi lần thương hiệu đồng hồ Seiko tỏa sáng cùng ngôi sao số một của mình.

 

 

Novak Djokovic là một ngôi sao trên làng thể thao, là người nổi tiếng, là người tri thức, lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp; lại là người tin dùng sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật bản – Seiko.

 

Thử hỏi tại sao Seiko lại có được hình ảnh của Novak Djokovic? Để có được một ngôi sao nổi tiếng làm hình ảnh cho sản phẩm của mình. Để có được chữ kí của Novak Djokovic, thì tất cả các sản phẩm của Seiko phải luôn đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng. Một bề dày lịch sử, một thương hiệu phải có tiếng, uy tín trên quốc tế. Một con người như Novak Djokovic, là một tay vợt số một thế giới không thể nào lại chọn một thương hiệu làm ảnh hưởng xấu đến chính hình ảnh của mình.

 

Vâng, nói đi thì cũng phải nói lại. Thương hiệu đồng hồ Seiko với ngàn trăm năm, một bề dày chất lượng. Những chiếc đồng hồ của Seiko không chỉ mang lại được sự tin tưởng về chất lượng mà còn mang lại những mẫu mã, phong cách theo dòng thời gian. Sắc thái của Seiko luôn đem đến khách hàng lòng yên tâm.

 

Seiko tinh tế, sang trọng, lịch lãm, mạnh mẽ, trang nhã,…những ngôn từ đẹp đẽ nhất luôn giành tặng cho Seiko.

 

Còn bạn thì sao? Novak Djokovic đã tin dùng. Bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi để giành lấy những chiến thắng, những cúp vô địch của chính bạn.

 

Xem thêm :  đồng hồ orient   |    đồng hồ seiko    |   đồng hồ citizen   |   đồng hồ titan