Vì sao đồng hồ Lechateau L48.251.04.5.1 thu hút phái đẹp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-09-2016 11:32:40

đồng hồ Lechateau cao cấp |  đồng hồ nữ Lechateau L48.251.04.5.1


Trong thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng dành cho nữ giới ngoài thương hiệu chính hãng là Titan còn có Lechateau của Pháp với gần như toàn bộ đồng hồ là dành cho phái đẹp, bởi vi thế mà thương hiệu này rất chịu đầu tư vào kiểu dáng, nâng cao công nghệ, chất lượng nhằm tôn vinh vẻ đẹp, nét thanh nhã sự sang trọng nơi phái đẹp.


Nếu như Titan có dòng Raga dành cho nữ thì Lechateau dành ra 80% sản phẩm của mình cho phái đẹp, là một thương hiệu lâu đời của Pháp Lechateau tin rằng mính sẽ một mình một ngựa trên con đường chinh phục phái đẹp vốn đòi hỏi nhiều hơn ở tính thẩm mỹ thời đại cùng sắc thời trang trẻ trung năng động.


Đại diện cho kiểu dáng có thể nhắc tới cặp song sinh L48.251.04.5.1 và L48.191.02.5.1 với vẻ đẹp mười phân vẹn mười cùng sự kiêu sa chẳng hề kém cạnh nhau.

 

Điểm nhấn của cặp song sinh này chính là phá vỡ nét cổ điển vốn tồn tại gần 1 thế kỷ qua như việc đi ngược lại với kích thước bề mặt lên đến 34mm, mặt đồng hồ với 2 cung khuyên lạ mắt trong suốt cùng gam màu tươi sáng và trẻ trung, chỉ như vậy thôi cũng đủ đáp ứng tiêu chí thích lạ, đẹp nơi phái đẹp.


Cũng như thương hiệu Neos của Hàn Quốc, Lechateau cũng sử dụng nguyên bộ máy Miyota của Nhật Bản, cho tính chính xác cao cùng độ bền bỉ tới 10 năm, một con số ấn tượng . Với 2 phiên bản màu vàng bóng và màu trắng bạc cao cấp phù hợp với mọi khách hàng nữ giới, thể hiện một gu thẩm mỹ cực cao nhằm tôn vinh nét đẹp nơi họ


Xét về độ kín nước, cặp song sinh này gần như là vô đối với các hoạt động tiếp xúc nước thông thường hằng ngày như đi mưa, rửa tay ..... Nhìn chung đây là 2 dòng cao cấp chính hãng với giá rẻ, đáng để cho chị em sở hữu.


Tại Việt Nam Đại lý đồng hồ chính hãng Hiếu Tín dành ưu đãi tới khách hàng với giá giảm 10%, bảo hành chính hãng 2 năm cùng chính sách miễn phí thay Pin hãng trọn đời. Mong rằng thông qua bài viêt sẽ giúp phái đẹp có cái nhìn sâu sắc hơn và lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

                                                                                Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh