Những mẫu đồng hồ đeo tay mặt vuông chính hãng cho nam giới năng động

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-05-2017 13:15:02

 

Là một khách hàng thích sự thay đổi về tác phong và phong cách trong gu thời trang của mình, họ luôn luôn tìm kiếm điều lạ mắt và độc đáo trong kiểu dáng chẳng hạn như mặt kính đa giác, mặt kính cầu lồi hay đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật thanh lịch cũng đủ để họ bận tâm, đó là phong cách là cái hay và là bản lĩnh riêng của họ.

 

Về đồng hồ mặt vuông chính hãng bạn có thể tham khảo một vài dòng dưới đây như một thể nghiệm để bạn có thể tìm mua và sở hữu được mẫu mà mình ưa thích.


Đầu tiên là phiên bản của Orient Nhật Bản với MODEL   Đồng hồ Orient SSTAA002W0 Với kiểu dáng đẹp, mạ vàng 18K cao cấp bằng công nghệ hiện đại PVD cho gam màu trung thực, không bong tróc và bền màu với thời gian, mẫu này có bề dày vừa phải, khi đeo cho cảm giác ôm và thoải mái.


Một kiểu dáng khác cũng khá độc đáo như dòng Lechateau của Pháp với Model    ĐỒNG HỒ LECHATEAU NAM L39.111.04.6.2  với mẫu thiết kế 2 kim và không có họa tiết số,khung vỏ và kiếng được làm cách điệu hơi cong về phía trước, mặt kính Sapphire chống trầy hoàn hảo trong tu thế này phát huy tối đa..đây thực sự là mẫu để khách hàng quan tâm




Một thương hiệu khác nữa cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam là NEOS của Hàn Quốc, đây có thể nói là thương hiệu chính hãng giá rẻ duy nhất tại Việt Nam , với kiểu dáng mặt vuông cổ điển, mặt kính Sapphire nguyên khối được làm cong tạo vẻ chắc chắn và thời trang cùng độ kín nước tới 5ATM

 


ĐỒNG HỒ NEOS CẶP ĐÔI N40674M


Trên đây là một vài gợi ý nhỏ nhỏ nhằm mang đến cho khách hàng 1 chút chia sẻ về những mẫu đồng hồ đẹp độc và lạ. khách hàng có thể tới trực tiếp hoặc truy cập đặt hàng trực tiếp .


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 


Liên kết Website :  máy làm mát giá rẻ  |  máy làm mát usaircooler