Lý do để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-02-2017 20:18:45

Đồng hồ chính hãng giá rẻ - Một phân khúc chính hãng giá rẻ phổ thông đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng người Việt. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu đồng hồ cao cấp với giá chỉ từ 1 triệu đồng trở nên cho hầu hết các thương hiệu như Neos chính hãng Hàn Quốc, Orient Seiko Citizen Nhật Bản, Titan Lechateau ..... với chính sách bảo hành chính hãng băng thể bảo hành quốc tế với chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

 

Trong đó với Neos và Aolix là 2 thương hiệu được chú ý nhất bởi cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ như trang bị nguyên dòng máy MIYOTA của Nhật, mặt kính Sapphire nguyên khối chống trầy xước, dây thép không rỉ với công nghệ mạ vàng PVD cao cấp cùng độ kín nước tới 3ATM (30m).

Một chiếc đồng hồ Neos cao cấp N40685M-NM01


Việc sở hữu sản phẩm chính hãng với giá mềm còn giúp khách hàng dần loại bỏ thói quen sử dụng hàng giả hàng nhái hiện đang tràn ngập thị trường Việt Nam , ngoài ra còn giúp khách hàng tối ưu khoản chi tiêu cho riêng mình trong những vấn đề khác.


Một thương hiệu khác rất nổi tiếng như Titan hay Lechateau cũng ưu ái rất nhiều cho khách hàng Việt, với phan khúc giá trên 1 triệu đồng trở nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho việc lựa chọn của khách hàng.


Đồng hồ Titan dây da 1482YL03

 


Lý do sau cùng cho sự ưu tiên lựa chọn chính là độ chất lượng cao hơn hàng fake rất nhiều trong cùng phân khúc giá,  đó chính là điều mà khách hàng nên quan tâm và chú ý.  ngoài ra còn có Seiko Citizen và Orient đây cũng là 3 thương hiệu lớn với phân khúc giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, đó cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Mong rằng thông qua bài viết này khách hàng sẽ chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh